ธอส.เปิดลงทะเบียนบ้านล้านหลังเฟส 2 วันแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเปิดลงทะเบียนวันแรกของโครงการบ้านล้านหลังระยะที่ 2 แม้ว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Mobile Application : GHB ALL เพื่อรับรหัสเข้าร่วมโครงการ แต่ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ก็ได้เปิดจุดบริการที่สาขาเพื่อรองรับพี่น้องประชาชนที่ไม่สะดวกในการใช้แอปพลิเคชันผ่านมือถือ ให้สามารถเดินทางมาที่สาขาได้ ซึ่งการตอบรับก็เป็นไปตามคาด เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนทยอยเดินทางมาจองสิทธิกันอย่างต่อเนื่อง

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ บอกว่า โครงการนี้ให้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4 ปีแรกเพียง 1.99%    ต่อปี ให้กู้ซื้อที่อยู่อาศัยราคาซื้อ-ขายไม่เกิน 1 ล้าน 2 แสนบาท  เปิดให้ซื้อทั้ง บ้านใหม่ บ้านมือสอง และทรัพย์ NPA

หากคุณผู้ชมกู้ซื้อบ้าน 1 ล้าน 2  แสน บาท จะผ่อนเพียงงวดละ 5,000 บาทเท่านั้น นานถึง 84 งวดแรก สามารถยืดเวลาผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี ทั้งยัง ฟรีค่าธรรมเนียม 4 ประเภท ได้แก่ ค่าธรรมเนียมยื่นกู้  ค่าประเมิน  ค่าจดทะเบียนสิทธิ-นิติกรรม และค่าจดจำนอง 

เดือนหน้า! ธอส.เปิดตัวสินเชื่อโครงการบ้านล้านหลัง

ธอส.เตรียม 5 หมื่นล้านให้คนอยากมีบ้าน ประเดิมให้สิทธิ์ลูกกตัญญู

ซึ่งโครงการนี้กำหนดวงเงิน 20,000 ล้านบาท และต้องทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 หรือ ก่อนเต็มกรอบวงเงินของโครงการ

นอกจากนี้ ธอส.ยังผ่อนปรนเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการ กลุ่มลูกค้าที่ประกอบ  อาชีพประจำ  อาชีพอิสระ เพราะยังเปิดให้นำหลักฐานการชำระค่าเช่าบ้าน หรือผ่อนชำระเงินดาวน์บ้าน ไม่น้อยกว่า 12 เดือนมาใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อ กลับกันหากไม่สามารถแสดงหลักฐานที่มาของรายได้ให้ธนาคารพิจารณา ก็ยังสามารถเข้าร่วมโครงการเพิ่มความรู้ทางการเงิน และหลักฐานการออมเงินสะสม ระยะเวลาไม่น้อยกว่า 9 เดือน มาใช้เป็นหลักฐานการพิจารณาสินเชื่อกับธนาคารได้

ทัพข่าวพีพีทีวี เดินหน้ารุกทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ดีเดย์! 5 รายการสด 13 ก.ย.นี้ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์

ไทม์ไลน์เงินเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40 โอน 5 กลุ่ม 20 - 30 ก.ย. เช็กสิทธิ ม.40 www.sso.go.th ทบทวนสิทธิไ...

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ