ไฟช็อตหนุ่มเดินสายอินเทอร์เน็ตร่วงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเหตุ หนุ่มพนักงานเดินสายอินเตอร์เน็ต วัย 20 ปี ปีนเสาไฟฟ้าเพื่อเดินสายอินเตอร์เน็ต เกิดไฟช็อตเสียงดัง ก่อนร่างจะร่วงตกลงพื้น แม่ค้าก๋วยเตี๋ยววิ่งเข้าไปพยายามช่วย สุดท้ายหนุ่มคนนี้ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านริมถนนสายนางรอง-บ้านจะบวก  เมื่อเวลา 12.00น. ของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งภาพที่บันทึกไว้ เป็นภาพรถยนต์วิ่งผ่านไปมาตามปกติ แต่จู่ๆ ก็เกิดเสียงดัง ก่อนจะมีคนร่วงลงจากเสาไฟฟ้า แล้วมีหญิงวิ่งเข้าไปช่วย แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง เลยโทรขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย สยามรวมใจปู่อินทร์ ภายหลังทราบชื่อ คนที่ตกลงมา ชื่อ นายนพนณัฐ ใจตา อายุ 20 ปี เป็นคนจังหวัดน่าน เป็นพนักงานรับเดินสายสื่อสารแห่งหนึ่ง

 

หน่วยงานรุดช่วย “น้องวิว” กางเต็นท์ให้เรียนออนไลน์ ติดไวร์เลสเร้าเตอร์-วางเสาเพิ่ม

รวม “นักปีนตึกเซลฟี่” ที่เคยพลัดตกจนเสียชีวิต

นางสาว วรุณยุพา สุขสบาย อายุ 36 ปีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ตนเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ตอนแรกเดินข้ามถนนไปซื้อของ ระหว่างจะข้ามถนนกลับมา ได้ยินเสียงดังสนั่น ยอมรับรับเป็นภาพที่น่ากลัว ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน

จากนั้นกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง และมารู้ต่อมาว่าได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าชายคนนี้น่าจะปีนขึ้นไปเดินสายอินเทอร์เน็ต แล้วพลาดไปโดนสายไฟแรงสูง แล้วเกิดไฟช็อตขึ้นดังกล่าว

"ผู้กำกับโจ้" คลุมถุงดำ - ท่าทีตำรวจ ทำความเชื่อมั่นตำรวจลดฮวบ

"บูลลี่" ไม่ใช่การล้อเล่น ทำความรู้จักและและรู้หลักการรับมือ

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ