เตือนภัย ลูกค้าสั่งหมูกระทะไม่ยอมจ่ายเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โพสต์เตือนภัย เจอลูกค้าสั่งหมูกระทะก่อนเชิดไปไม่ยอมจ่ายเงินเสียหาย 900 บาท

ภาพเหตุการณ์ที่ เจ้าของร้านประเสริฐชัยหมูกระทะโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย และขอความช่วยเหลือให้โลกออนไลน์ช่วยตามหาผู้ชายในคลิป หลังเข้ามาซื้อหมูกระทะแล้วไม่จ่ายเงิน

ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ คือ น.ส.วารุณี กุมขุนทด เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.ของ วันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ร้านประเสริฐชัยหมูกระทะสาขา 5 หมู่ 1 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นช่วงที่ร้านกำลังเปิด จังหวะนั้น มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดด้านข้างร้าน

นักวิทย์เล็งคืนชีพ “แมมมอธ” เริ่มสร้างลูกผสมช้างเอเชีย-แมมมอธ

ครม. อนุมัติงบ 946 ล้านบาท ให้สภากาชาด ซื้อโมเดอร์นา 1 ล้านโดส

จากนั้นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี  ใส่แมสปิดบังใบหน้า ลงมาสั่งหมูกระทะที่ร้านจำนวน 3 ชุด ชุดละ 300 บาท จากนั้นก็ทำทีเป็นโทรศัพท์และก็สั่งเพิ่มอีก 2 ชุด ลูกน้องจึงเดินเข้าไปด้านในร้านเพื่อทำ หมูกระทะเพิ่ม ที่ลูกค้าสั่ง อีก 2 ชุด จังหวะนั้นเอง ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวก็หยิบหมูกระทะทั้งหมด 3 ชุดที่สั่งขับรถออกไป โดยที่ไม่ได้จ่ายเงิน

ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเดี๋ยวลูกค้าก็กลับมาเอาอีก 2 ชุด และก็กลับมาจ่ายเงิน กระทั่งเวลา ผ่านไป 1 ชั่วโมงลูกค้าก็ไม่ย้อนกลับมาเอาหมูกระทะที่สั่งเพิ่ม จึงแน่ใจว่าถูกเชิดหมูกระทะไป 3 ชุด และในราคา 900 บาท อย่างแน่นอน 

น.ส.วารุณี กล่าวต่อว่า ยังคิดว่าเขาน่าจะลืม พร้อมกับฝากบอกกับผู้สื่อข่าวมาว่า ถ้าจะจ่าย ก็ให้โอนมาพร้อมเพย์ 0963638089 แต่ถ้าหากจะเอาไปก็น่าจะเห็นใจกันบ้าง เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ยอดขาย จึงนำมาโพสต์ Facebook เพื่อเตือนภัย สังคมถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ