กระแส “ลิซ่า” ฟีเวอร์ ไม่หยุด! ทำธุรกิจ “ลูกชิ้นยืนกิน” ของดีบุรีรัมย์ ยอดขายพุ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงงานผลิตลูกชิ้นหมูในจังหวัดบุรีรัมย์ คึกคักมากกว่าปกติกว่า 3 เท่าตัว หลังจากลิซ่า อยากกินลูกชิ้นยืนกินและน้ำจิ้มพริกเผา ผู้ประกอบการฝากขอบคุณลิซ่า ที่ทำให้ธุรกิจที่ซบเซาฟื้นตัวอีกครั้ง

วันที่ 16 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และมีความตอนหนึ่งกล่าวถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ว่า “อยากกินลูกชิ้นยืนกิน”จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ด(สูตรพริกเผา)ที่แม่เคยพาไปกินตั้งแต่ตอนเด็ก

ความรู้สึกของลิซ่า ที่กล่าวผ่านสื่อส่งผลให้แฟนคลับ ต่างอยากจะเดินตามรอยที่ลิซ่า กล่าว ทั้งปราสาทเขาพนมรุ้งที่ไม่มีนักท่องเที่ยวมาก่อน เพราะสถานการณ์โควิดกลับมีนักท่องเที่ยวทยอยไปเที่ยวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ ที่ "ลิซ่า BLACKPINK" บอกว่าเด็ด และอยากกิน กำลังขายดี

ลูกชิ้นทอดยืนกิน เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

โดยเฉพาะลูกชิ้นยืนกินบริเวณสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ มีทั้งชาวบุรีรัมย์ และต่างจังหวัด เดินทางมาชิมและซื้อลูกชิ้นหมูทอด กลับไปเป็นจำนวนมาก บางส่วนสั่งซื้อทางออนไลน์ ส่งผลให้ตลาดค้าลูกชิ้นหมูต่างคึกคัก

ด้าน น.ส.ณิชชาวีณ์ ฐิติไชยรังสี อายุ 30 ปี เจ้าของโรงงานลูกชิ้นหมูชื่อ”เอส เค ลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์”เลขที่ 267/65-66 ถนนจิระ ภายในตลาดสดไนท์บาร์ซาร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า

ที่ผ่านมาตั้งแต่โรคโควิด-19 ระบาด ยอดขายลูกชิ้นตกฮวบ เฉพาะโรงงานของตนซึ่งเป็นโรงงานขนาดเล็ก ขายทั้งปลีกและส่งได้เพียงวันละ 200-300 กก. หลังจากกระแสลิซ่า เข้ามา มียอดสั่งเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว โรงงานสามารถผลิตได้วันละ 1,000 กก.

แต่มียอดสั่งทั้งในและต่างจังหวัดเพิ่มสูงขึ้นจนผลิตไม่ทัน กระแสลิซ่า มาเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน เพียงข้ามคืนมียอดสั่งทะลุ จึงอยากจะฝากของคุณน้องลิซ่า ที่สร้างกระแสให้ธุรกิจลูกชิ้น กลับฟื้นตัวมาได้อีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

นายกฯชื่นชม ลิซ่า BLACKPINK นำวัฒนธรรมไทย สร้างชื่อก้องโลก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ