กระแส “ลิซ่า” ฟีเวอร์ ไม่หยุด! ทำธุรกิจ “ลูกชิ้นยืนกิน” ของดีบุรีรัมย์ ยอดขายพุ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงงานผลิตลูกชิ้นหมูในจังหวัดบุรีรัมย์ คึกคักมากกว่าปกติกว่า 3 เท่าตัว หลังจากลิซ่า อยากกินลูกชิ้นยืนกินและน้ำจิ้มพริกเผา ผู้ประกอบการฝากขอบคุณลิซ่า ที่ทำให้ธุรกิจที่ซบเซาฟื้นตัวอีกครั้ง

วันที่ 16 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และมีความตอนหนึ่งกล่าวถึงจังหวัดบุรีรัมย์ ว่า “อยากกินลูกชิ้นยืนกิน”จิ้มน้ำจิ้มสูตรเด็ด(สูตรพริกเผา)ที่แม่เคยพาไปกินตั้งแต่ตอนเด็ก

ความรู้สึกของลิซ่า ที่กล่าวผ่านสื่อส่งผลให้แฟนคลับ ต่างอยากจะเดินตามรอยที่ลิซ่า กล่าว ทั้งปราสาทเขาพนมรุ้งที่ไม่มีนักท่องเที่ยวมาก่อน เพราะสถานการณ์โควิดกลับมีนักท่องเที่ยวทยอยไปเที่ยวมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ ที่ "ลิซ่า BLACKPINK" บอกว่าเด็ด และอยากกิน กำลังขายดี

ลูกชิ้นทอดยืนกิน เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

โดยเฉพาะลูกชิ้นยืนกินบริเวณสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ มีทั้งชาวบุรีรัมย์ และต่างจังหวัด เดินทางมาชิมและซื้อลูกชิ้นหมูทอด กลับไปเป็นจำนวนมาก บางส่วนสั่งซื้อทางออนไลน์ ส่งผลให้ตลาดค้าลูกชิ้นหมูต่างคึกคัก

ด้าน น.ส.ณิชชาวีณ์ ฐิติไชยรังสี อายุ 30 ปี เจ้าของโรงงานลูกชิ้นหมูชื่อ”เอส เค ลูกชิ้นหมูบุรีรัมย์”เลขที่ 267/65-66 ถนนจิระ ภายในตลาดสดไนท์บาร์ซาร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า

ที่ผ่านมาตั้งแต่โรคโควิด-19 ระบาด ยอดขายลูกชิ้นตกฮวบ เฉพาะโรงงานของตนซึ่งเป็นโรงงานขนาดเล็ก ขายทั้งปลีกและส่งได้เพียงวันละ 200-300 กก. หลังจากกระแสลิซ่า เข้ามา มียอดสั่งเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว โรงงานสามารถผลิตได้วันละ 1,000 กก.

แต่มียอดสั่งทั้งในและต่างจังหวัดเพิ่มสูงขึ้นจนผลิตไม่ทัน กระแสลิซ่า มาเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน เพียงข้ามคืนมียอดสั่งทะลุ จึงอยากจะฝากของคุณน้องลิซ่า ที่สร้างกระแสให้ธุรกิจลูกชิ้น กลับฟื้นตัวมาได้อีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

นายกฯชื่นชม ลิซ่า BLACKPINK นำวัฒนธรรมไทย สร้างชื่อก้องโลก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ