สะดุ้งโหยง! วงจรปิดจับภาพลูกบ้านนำผ้ามาซัก งูขนาดใหญ่เลื้อยผ่าน ตกใจทั้งคนทั้งงู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพ วินาที งูตัวใหญ่เลื้อยผ่าน ขณะลูกบ้านนำมาผ้ามาซักข้างอะพาร์ตเมนต์ สะดุ้งหนักมาก ตกใจทั้งคนทั้งงู ก่อนเรียก จนท.มาจับ พบเป็นงูสิงดง ยาว 2.5 เมตร

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธานี จุดชุมชนเก่าจาน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 199 ศูนย์ป้องกันเทศบาลนครอุดรธานี ว่ามีประชาชนแจ้งว่ามีงูขนาดใหญ่เลื้อยเข้าไปบริเวณหลังตู้ซักผ้า ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 65/13 ซ.ประชาสันติ 17 ชุมชนเก่าจาน ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

แทบช็อก! ขับรถเพลินๆ งูเขียวโผล่เกาะกระจกมองหลัง เบรคลงหนีแทบไม่ทัน

งูเหลือมยักษ์ บุกหมู่บ้าน กู้ภัยเกือบ 10 คน ช่วยจับ

 

โดยเจ้าของอะพาร์ตเมนต์ได้เปิดกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่า ขณะที่ลูกค้านำเสื้อผ้าไปซักในเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่อยู่ด้านข้าง พบงูขนาดใหญ่สีดำเลื้อยออกมาจากด้านหลังเครื่องซักผ้า ทำให้ตกใจทั้งคนและงู เผ่นหนีกันไปคนละทิศทาง หลังเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงรีบรุดออกไปค้นหาเพื่อจับงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

“งูเห่าตัวใหญ่” โผล่ชักโครกห้องน้ำเมืองปทุมฯ

เจ้าหน้าที่ 2 นาย พร้อมอุปกรณ์สอดส่องหาตัวงูที่ขดตัวซุกอยู่ใต้เครื่องซักผ้า พบเป็นงูสิงดงขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 2.5 เมตร ต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากงูพยายามต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ด้วยการฉกเจ้าหน้าที่เป็นระยะ ผ่านไปราว 3 นาที จึงสามารถใช้บ่วงคล้องที่คองู และจับออกมาด้านนอกสำเร็จ แต่ลืมเอากระสอบปุ๋ยสำหรับใส่งูมาด้วย เจ้าหน้าที่ป้องกันฯ จึงนำตัวงูพาดคล้องไว้ที่ไหล่ ส่วนมือกำคองูไว้แน่น มืออีกข้างก็จับหางไว้ป้องกันไม่ให้งูรัดและแว้งกลับมาฉก ถึงจะเป็นงูไม่มีพิษ แต่อาจติดเชื้อแบคทีเรียจากการฉกกัดของงู

น.ส.วิภาดา ผิวดำ ผู้จัดการลัดดาอะพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า ขณะตนและแม่บ้านนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ ได้ยินเสียงลูกค้าผู้ชายที่มาพักรายเดือน วิ่งหน้าตื่นมาบอกว่าขณะนำเสื้อผ้าลงซักในเครื่อง มีงูตัวใหญ่สีดำ เลื้อยผ่านมาด้านข้างทำให้ตกใจกลัวทั้งคนและงู ตนจึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเป็นงูขนาดใหญ่มาก และที่ผ่านมาไม่เคยมีงูขนาดใหญ่เลื้อยเข้ามาในบริเวณเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอ ส่วนมาจะพบเจอแต่ในความฝัน

ส่วนตัวเชื่อว่างูตัวนี้คงมาให้โชคตามคำโบราณบอกเอาไว้ โดยเฉพาะคุณพ่อของตนที่เป็นเจ้าของอะพาร์ตเม้นต์ มีความเชื่อเรื่องนี้มาก วันหวยออก ตนและคุณพ่อคงจะต้องหาซื้อลอตเตอรี่เลขที่อยู่อย่างแน่นอน เพื่อจะถูกรางวัลใหญ่ ส่วนเรื่องความเชื่ออีกอย่างที่คนโบราณบอกไว้ว่า หากหญิงสาวหรือหญิงโสด หากพบเจองูจะได้พบคู่ครอง หรือเนื้อคู่ ซึ่งตนก็มีความเชื่ออยู่บ้างเช่นกัน เนื่องจากตนยังโสด และยังไม่มีครอบครัว

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ