ด.ญ.วัย 13 น้อยใจถูกแม่ดุ หนีออกจากบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี เด็กหญิง วัย 13 ปีหายตัวออกจากบ้านไป ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยกล้องวงจรปิดจับภาพ นาทีที่มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมารับกลางดึกล่าสุด พบตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนชายคนหนึ่ง ส่วนสาเหตุ น้องเล่าว่า น้อยใจแม่ดุด่าเรื่องเรียนออนไลน์ พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

ย้อนเหตุการณ์ไปก่อนหน้านี้ กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่มี ชาย-หญิงขี่รถจยย.มารับเด็กหญิง เอ นามสมมติอายุ 13 ปี ออกจากบ้านไป ช่วงเวลา 01.00 น.วันที่ 18 ก.ย.

หลังจากทางครอบครัวทราบว่าเด็กหญิงเอ หายตัวไปก็หวั่นว่าจะได้รับอันตราย จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานต่อตำรวจ สภ.ประจันตคาม พร้อมขอให้ผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

จากนั้น บรรดาญาติได้ช่วยกันแกะรอยจากทางเฟซบุ๊กและโทรศัพท์มือถือของเพื่อนใกล้ชิดก่อนที่จะมีพลเมืองดีแจ้งว่าพบตัว เด็กหญิงเอ ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บ้านสร้างและขอให้ผู้ปกครองเดินทางไปรับตัว

เปิดลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3" ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ปรับเงื่อนไขใหม่

เปิดให้เที่ยว 1 ต.ค.นี้ ชมทะเลหมอก บ้านน้ำจวง

 

 เมื่อไปถึง แม่ของเด็กหญิงเอ ถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที โดยมี เพื่อนชาย อายุ ประมาณ 15-16 ปี 2 คน เข้าก้มกราบและกล่าวคำขอโทษ

แม่ของเด็กหญิงเอ เล่าว่า เด็กชายทั้ง 2 คน บอกว่า รู้จักกับลูกสาวในเฟซบุ๊ก จึงได้ทักไปคุยเล่นๆ แล้วก็คบกันและชอบกันได้ประมาณ 2-3 วัน จึงได้ขี่รถมารับกับเพื่อนอีกคนที่บ้านในช่วงกลางดึก และกลับไปที่บ้านในอำเภอบ้านสร้างโดยไม่มีอะไรต่อกัน

ขณะที่ ลูกสาว เผยถึงสาเหตุที่ต้องหนีออกจากบ้าน เป็นเพราะน้อยใจ แม่และทวดที่ดุด่าในเรื่องการเรียนออนไลน์ จึงนัดเพื่อนให้มารับที่หน้าบ้านด้วยหวังว่าจะไปอยู่กับเพื่อน แต่ได้มีพลเมืองดีมาบอกให้กลับไปหาพ่อหาแม่เพราะขณะนี้ทางบ้านตามหาตัวอยู่ จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาหาแม่

หลังเรื่องราวคลี่คลาย ทางครอบครัวของเด็กหญิง เอ ไม่ติดใจเอาความเพียงแต่ให้ไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ โดยมีผู้ปกครองของเด็กชาย ทั้ง 2 คน มารับทราบ และ หากพบว่า มีการชักชวนกันออกไปอีกก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ