ทวงหนี้โหดยกพวกพังร้านลูกหนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกหนี้ผวา เจอชายแต่งตัวคล้ายพนักงานส่งของมายืนทวงหนี้หน้าร้าน พอไม่ได้ก็เกิดอาการโมโหพังร้านจนได้รับความเสียหาย ขณะที่ ตำรวจไล่ดูกล้องวงจรปิดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อคล้ายพนักงานส่งของค่ายดัง สามหมวกกันน็อก ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์มาจอดที่หน้าร้านขายของ ก่อนจะลงมาทำลายข้าวของภายในร้านจนกระจัดกระจาย ก่อนจะขับขึ้นรถมอเตอร์ไซต์ขับหลบหนีไป สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ตำรวจ  สภ.เมืองพัทลุง  เข้าตรวจสอบ ภายในซอย 6 ถนนประชาบำรุง เขตเทศบาลเมืองพัทลุง  พบเป็นแผงลอยขายอาหารทะเลลวก   มีเศษวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารตกอยู่เกลื่อนถนน  รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ หล่นกระจัดกระจาย

 

อุตุฯ เตือน 51 จังหวัดรับมือฝนตกหนัก

เงินเยียวยารอบ 2 ม.40 เข้าพร้อมเพย์ 22 -23 ก.ย.เช็กสิทธิ www.sso.go.th 3.95 ล้านคน รับ 5,000 บาท

จากการสอบถามนางสาวยูบี     ชุมพิบูลย์ อายุ 47 ปี  ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุมีโทรศัพท์จากเจ้าหนี้รายหนึ่งโทรมาทวงเงินที่ตนเคยเป็นหนี้อยู่ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท  ตนทยอยจ่ายรายวันไปบ้างแล้ว   ส่วนที่เหลือขอผัดไปก่อน เพราะช่วงนี้ขายของไม่ค่อยดี  จากนั้น ไม่นานก็มีชาย 2 คน แต่งชุดคล้ายพนักงานส่งของ ขี่รถมอเตอร์ไซต์ มาคนละคัน หนึ่งในนั้นได้ เดินลงมาจากรถแล้วพุ่งตรงมาหาตน  พร้อมตะโกนทวงถามเงินจำนวน  1,000  บาท   ซึ่งภายในร้านมีลูกค้านั่งกันอยู่ประมาณ 10 คน  ตนก็บอกว่าให้รอก่อน 

ชายคนที่อยู่ในอาการโมโห ก็จับข้าวของที่วางอยู่บนโต๊ะ ขว้างทิ้งลงพื้น จนเสียหายไปหลายชิ้น   อย่างไม่สะทกสะท้านสายตาลูกค้าที่กำลังนั่งกินอาหาร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดกล้องวงจรปิดภายในร้าน  ซึ่งเห็นภาพชายดังกล่าวอย่างชัดเจน มีพฤติกรรมที่ก้าวร้าว  ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย   หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล พร้อมกับเรียกเจ้าของเงินมาสอบสวน  เพื่อติดตามชายทวงหนี้โหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าอาวาสคาดโทษพระลงนะหน้าทองให้สีกา

เงินเยียวยารอบ 2 ม.40 เข้าพร้อมเพย์ 22 -23 ก.ย.เช็กสิทธิ www.sso.go.th 3.95 ล้านคน รับ 5,000 บาท

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ