คลิปชวนอ้วก พนักงานใช้เท้าเขี่ยขนมปัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เร่งสอบต้นตอ เหตุพลเมืองดีแจ้งคลิปชวนอ้วก พนักงานโรงงานผลิตขนมปังกรอบ ใช้เท้าเขี่ยขนมปัง ก่อนส่งออกไปจำหน่าย

คลิปเหตุการณ์ที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์ มีพลเมืองดีส่งคลิปแรงงานโรงงานผลิตขนมปังกรอบ ใช้เท้าเขี่ยขนมปัง ก่อนส่งออกไปจำหน่าย โดยต้นเรื่องระบุว่า “คิดแล้วจะอาเจียน คายของเก่า เห็นภาพแล้วยากที่จะทำใจ หากได้ทานขนมปังนี้ ชาวบ้านส่งมา พบคลิปวิดีโอ ต่างชาติทำขนมปัง แสนสกปรก ใช้เท้าเหยียบขนมปัง เร่งตรวจสอบ แจ้งว่าอยู่ใน กทม. ยังไม่ทราบว่ามีคลิปจริงหรือปล่าวอยู่ในไทยหรือต่างประเทศ”

 

 

ไฟลุกท่วมสปีดโบ๊ทข้ามฟากเกาะเสม็ด

หนุ่มกระโดดเกาะหลังคารถตามง้อแฟน

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล  รองโฆษกสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง  .เปิดเผยว่า ได้รับคลิปวิดีโอนี้จากประชาชน ให้ตรวจสอบ โดยอ้างว่าชาวต่างชาติอาจจะเข้ามาอยู่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย อาจหลบหนีเข้าเมืองมา และทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย โดยมีพฤติการณ์ตามรูปที่ใช้เท้าเหยียบขนมปังที่กำลังจะบรรจุถุงเอาไปขาย ไม่ถูกสุขอนามัยเป็นอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้

ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนปราบปรามของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว จากการรายงานเบื้องต้นพบว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย แต่อย่างไรก็ตามก็จะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

หนุ่มกระโดดเกาะหลังคารถตามง้อแฟน

สาวใจเด็ดจับโจรขโมยรถจักรยานยนต์

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ