ตร.ตามจับเศรษฐีลำปางข่มขืนเด็ก 12 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้า ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรลำปาง ชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ ตามจับกุมตัว ชายอายุ67ปี ก่อเหตุล่อลวงข่มขืน เด็กหญิงอายุ 12 ปี ก่อนจะหลบหนีไป ล่าสุด พบจดหมายที่ผู้ก่อเหตุทิ้งไว้ให้

ศาลจังหวัดลำปาง ออกอนุมัติหมายจับนายประจัญ ชัยอนุสรณ์ อายุ67ปี ผู้ต้องหากระทำผิดฐาน “ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เสียจากบิดา มารดา เพื่อการอนาจาร,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้น จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

ภายหลังจากอนุมัติหมายจับแล้ว  ตำรวจได้ประชุมวางแผนกระจายกำลังลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามไล่ล่าจับกุมตัวผู้ต้องหาทันที 

 

 

เร่งตามหาตัวดญ.วัย 13 ปีหายตัวหลังแจ้งความถูกข่มขืน

ตร.ออกหมายจับชายเพื่อนบ้านหลอกด.ญ.วัย 11 ข่มขืน

เจ้าหน้าที่ยังได้พบกระดาษฉบับหนึ่ง ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาเป็นคนเขียนเองโดย มีข้อความว่า”ดูแลหลานให้ดีนะลูก พ่อเลือกทางเดินของพ่อแล้ว ไม่ต้องห่วงพ่อนะลูก”และได้ทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน  ก่อนหลบหนีออกจากบ้านตนเองไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติบอกว่า ไม่สามารถติดต่อตัวได้

นอกจากนี้ นี้มีรายงานว่า นายประจัญ พกปืนติดตัวไปด้วย ทำให้ตำรวจต้องระวังในการติดตามตัว

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ มีหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งแชตข้อความ และ คลิปเสียงที่ทางญาติของผู้ต้องหา ติดต่อญาติของเด็กหญิง บอกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันผ่านไปแล้ว ไม่สามารถที่กลับไปหรือแก้ไขอะไรได้อีก ทางที่ดีมาตกลงชดใช้ค่าเสียหาเป็นเงินจะดีกว่า ไม่ต้องเสียเวลาไปขึ้นศาล จึงจะขอชดใช้จ่ายเงินให้กับทางผู้เสียหาย เพื่อให้ยุติเรื่อง  เดี๋ยวเราไปฟังบางช่วงบางตอนกัน

หลังจากที่มีการพูดคุย แต่ ผู้เสียหาย ได้มีการปฎิเสธ และ บอกว่าจะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด  ซึ่งขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายเด็ก จากโรงพยาบาล เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ในการดำเนินคดี

ตชด.แม่สาย เอาผิดผู้โพสต์คลิปรีดเงิน 3 แสน

หนุ่มกระโดดเกาะหลังคารถตามง้อแฟน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ