ส.ส.เหนือต้อนรับนายกฯ ตรวจน้ำท่วมสุโขทัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุโขทัยได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหนักมาหลายวันแล้ว ล่าสุดนายกรัฐมนตรีเดินทางไปลงพื้นที่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุโขทัย เพื่อลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ และการบริหารจัดการน้ำ รวมถึงตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ  โดยมีรัฐมนตรี และส.ส.ในพื้นที่จ.สุโขทัย และจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาต้อนรับอย่างอบอุ่ม

ชาวนาสุโขทัย เคราะห์ซ้ำกรรมซัด น้ำท่วมนาจมมิด

น้ำท่วมสุโขทัย เริ่มลด แพทย์พบชาวบ้านเครียดน้อยลง

โดยเฉพาะกลุ่ม 3 สามมิตร ทั้ง นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะกรรมการบริหารพรรค นายอนุชา นาคาศัยรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ส.ส.ชัยนาท และกรรมการบริหาร

ขณะที่ ส.ส.ที่เดินทางมารอรับและร่วมคณะด้วยนำทีมโดย ส.ส.ภาคเหนือ จ.กำแพงเพชร มี ส.ส. 5 คน นำทีมโดย นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.เขต1 รวมทั้ง ส.ส.ในเขตภาคเหนือ เช่น ตาก พิจิตร นครสรรค์ ประมาณอีก 20 คนนอกจากนี้ยังมี ส.ส.บัญชีรายชื่อที่เดินทางมา เช่นนายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ   โดยก่อนจะเดินทางมาถึงจังหวัดสุโขทัย ปรากฏภาพนี้ เป็นภาพบนเครื่องบินระหว่างเดินทางมา โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เปิดแผนที่หารือกันถึงสถานการณ์น้ำในพื้นที่  

โดยหลังเครื่องลงที่จังหวัดสุโขทัย นายกฯเดินทางมายัง อบต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง เพื่อขึ้นรถบรรทุกยกสูงเข้าพื้นที่น้ำท่วม โดยได้กล่าวทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับว่าขอบคุณทุกคน เรื่องพายุก็จบที่เข้ามาก็ต้องแก้กันไป จากนั้นก็ได้ขึ้นรถเพื่อเดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนใน ต.วังใหญ่ และ ต.บ้านไร่ พร้อมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือ ก่อนเข้าประชุมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ