เปิดใจ มิสแกรนด์สุโขทัย สวมมงกุฎลุยช่วยน้ำท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นดราม่าสำหรับมิสแกรนด์สุโขทัยที่ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม แต่สวมทั้งมงกุฎและสายสะพาย นั่งอยู่บนเรือ มีคนเข็นเรือให้ เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตเข้ามาโจมตีว่าชุดที่ใส่ไม่เหมาะสมกับการลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ล่าสุดมิสแกรนด์สุโขทัยเปิดใจกับทีมข่าวว่า เป็นเพราะมีงานต่อไม่ได้ตั้งใจแต่งเต็มแบบนั้น และอยากให้มองว่า เป็นสีสันคลายเครียด

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังเฟซบุ๊กแฟนเพจ “สุโขทัยพาเที่ยว” โพสต์ภาพ “นางสาววรดา ฉัตรศรี หรือ กวาง” มิสแกรนด์สุโขทัย 2021-2022 และ “น.ส.พรรณนิตา โมทะนี หรือเจนนี่” ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สกลนคร 2021-2022 พร้อมแคปชั่น “มิสแกรนด์มาช่วยน้ำท่วมสุโขทัย” ขณะลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่ จ.สุโขทัย จากภาพจะเห็นว่าทั้ง 2 คนนั่งอยู่บนเรือเล็กที่มีอาสาสมัครกู้ภัยบังคับเรือให้ และทั้งคู่แต่งตัวสวยงาม พร้อมสวมมงกุฎและสายสะพายนั่งอยู่บนเรือ

ปภ.สั่งจับตา 4 จังหวัดใกล้ชิด เหตุปริมาณน้ำยังสูง

กทม. เร่งวางกระสอบทรายริมแม่น้ำเจ้าพระยา ป้องกันน้ำทะลักเข้าบ้านประชาชน

เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไปและมียอดแชร์กว่า 1,700 ครั้ง จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าชุดที่ใส่ไม่เหมาะสมกับการลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

 ทีมข่าวพีพีทีวี สัมภาษณ์เปิดใจทั้ง 2 คน น.ส. วรดา ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแต่งตัวและใส่มงกุฎเต็มยศไปยืนไลฟ์กลางสถานการณ์น้ำท่วม แต่เมื่อทำไปแล้วก็อยากให้มองว่า การแต่งตัวสวย สวมมงกุฎ เต็มยศเป็นสีสันเพราะเห็นว่าทุกคนเครียดและต้องการกำลังใจ

ส่วน น.ส. พรรณนิตา บอกว่า ที่แต่งชุดเต็มยศไป เนื่องจากมีงานต่อ ที่จ.พิษณุโลก และ ไม่ได้เตรียมชุดลำลองไป รวมถึงมองว่า การแต่งชุดสวย สวมสายสะพายและมงกุฎเป็นการให้เกียรติกองประกวดเพราะพวกเธอเป็นตัวแทน จ.สุโขทัย

กรมอุตุฯ เตือน ฝนตกหนัก 30 จังหวัด กทม.โดน 60% ระวังน้ำท่วม-น้ำป่าหลาก

ผอ.ชลประทานอยุธยา ยันน้ำไม่ท่วมกทม.

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ