เพจสำนักงานรัฐมนตรีศธ.แถลงการณ์ชี้แจง หลังปล่อยภาพ "ครูโอ๊ะ" ลุยน้ำท่วม จนถูกแซว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจสำนักงานรัฐมนตรีศธ.ชี้แจงกรณีปล่อยภาพ และข่าว 'รมช.กนกวรรณ' หรือ 'ครูโอ๊ะ' ลุยน้ำท่วมห่วงใยสถานการณ์พายุเตี้ยนหมู่ ที่ต่อมาชาวโซเชียลแซว นี่มันภาพตัดต่อชัดๆ

เป็นประเด็นขำขันในโลกออนไลน์ "ไม่ตัดต่อตรงไหน เอาปากกามาวง" เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ." โพสต์ภาพและข่าวของ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ยืนเดี่ยวลุยน้ำท่วม พร้อมใจความว่า ครูโอ๊ะ "กนกวรรณ วิลาวัลย์"  ห่วงใยชาวการศึกษาเอกชน ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” 

แต่ภาพ "รมช.โอ๊ะ" ถูกชาวเน็ตจับพิรุธ นี่มันตัดต่อชัด พร้อมเทียบภาพว่านี่คือภาพจากการตรวจเยี่ยมน้ำท่วม จ.นครราชสีมาเมื่อปี 2563

พายุโซนร้อน "เตี้ยนหมู่" ทำน้ำท่วมเวียดนาม

นาทีชีวิต !! ช่วยชายหูพิการขี่มอเตอร์ไซค์ถูกน้ำพัด


 

ภาพจากเฟซบุ๊ก"ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ."

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ." ออกแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องนี้

คำชี้แจงกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.


จากกรณีที่เฟซบุ๊ก "เพจ ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ." ได้มีการโพสต์ข่าว ครูโอ๊ะ ห่วงโรงเรียนเอกขน" หลังพายุโซนร้อนถล่ม ทำให้ฝนตกหนักน้ำไหล่บ่าเข้าท่วม รร.กว่า 30 แห่ง ฝากช่วยดูแลนักเรียน-นักศึกษา-ครู ยึดความปลอดภัยหลัก พร้อมเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด

ในข่าวดังกล่าวได้มีการนำแฟ้มภาพปี 2563 ของ รมช.ศึกษาธิการ มาเผยแพร่ ทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย

ในนามแอดมิน เพจข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ. ขอชี้แจงว่า การโพสต์แฟ้มภาพดังงกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ ของ รมช.ศึกษาธิการ เนื่องจากเพจดังกล่าวเป็นของ สำนักงานรัฐมนตรี ศธ. ซึ่งเมื่อ รมช.ศึกษาธิการ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานเข้ามายังแอดมินเพจทันที

ทางเพจเฟซบุ๊กข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.ต้องขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น และจะน้อมรับทุกข้อเสนอแนะ เพื่อนำมาปรับปรุงการดำเนินงานของเพจต่อไป

ขอบคุณทุกความปรารถนาดีของทุกฝ่าย

เพจข่าวสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ
27/9/2564

ชาวบ้านบุรีรัมย์ร้องถนนทรุดเป็นหลุมยักษ์

ระวัง! รับจ้างเปิดบัญชี มีความผิด ฐาน “ฟอกเงิน”

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ