ผงะ!พบถุงยางเกลื่อน ศาลากลางจ.น่านหลังเก่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านร้องสื่อตรวจสอบศาลากลางหลังเก่า จ.น่าน หวั่นเป็นแหล่งมั่วสุม หลังพบถุงยาง เหล้า บุหรี่เกลื่อน

สภาพศาลากลางจังหวัดน่านหลังเก่า ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ตั้งอยู่ตรงข้ามกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน โดยก่อนหน้านี้มีชาวบ้านมาร้องเรียนกับสื่อฯ ว่าบริเวณนี้เป็นจุดลับตา เกรงว่าจะเป็นจุดมั่วสุม หรือเข้ามาทำเรื่องไม่ดีภายในอาคาร จึงอยากให้เข้ามาตรวจสอบ

จากการลงสำรวจพื้นที่โดยรอบ พบซองใส่ถุงยางอนามัย หลายยี่ห้อ พร้อมถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตก นอกจากนั้นยังพบเศษก้นบุหรี่ และกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ดื่มแล้ว

 

 

พบถุงยางอนามัยเกลื่อนเขาพระตำหนัก หวั่นกลายเป็นแหล่งมั่วสุม

กลุ่มชายรักชาย ยึดใต้สะพานต่างระดับ มั่วเซ็กซ์-ค้ากาม

ส่วนบริเวณห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดพบก้นบุหรี่พร้อมนำเบาะมารองนั่งรองนอนพร้อมพบซองถุงยางอนามัยตกอยู่ใกล้ๆหนึ่งชิ้น และบริเวณอีกห้องพบมีการจุดไม้ขีดไฟลักษณะคล้ายพยายามจะเผาพรมปูพื้น

ด้าน นายชิดตะวัน พึ่งเนตร ชาวบ้านที่บริเวณนั้น เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพขับรถรับส่งนักเรียนหากมีที่จอดรถก็จะมาจอดรถอยู่เป็นประจำเพื่อรอเวลารับนักเรียน ตัวศาลากลาง มีการเปิดประตูไว้ตลอด ใครจะเดินเข้า เดินออกก็ได้

นายชิดตะวัน กล่าวต่อว่า อยากให้เจ้าหน้าที่หมั่นตรวจตราดูหน่อยเพื่อจะมีปัญหาอาชญากรรมเพราะว่ามุมอับมันเยอะ เพราะมันมีทั้งก้นบุหรี่ทั้งถุงยางอนามัยทิ้งอยู่เยอะ

ด้านในโลกออนไลน์ของจังหวัดน่าน ต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเด็นดังกล่าวกระทบกับคำว่าเมืองศีลธรรม รวมทั้งยังเป็นศาลาว่าการเคยบริหารเมืองน่านมาก่อน รวมทั้งยังเป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่กลางเมืองตรงข้ามทั้งสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดน่าน ข้างวัดดังจังหวัดน่านถึง 2 วัด และด้านข้างยังติดอาคารที่ทำการกาชาดจังหวัดน่าน ด้านหลังติดศึกษาธิการจังหวัดน่าน

สำหรับอาคารศาลาว่าการจังหวัดน่าน สร้างเสร็จและใช้เป็นศาลาว่าการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2519 จนถึงปี 2556 รวม 37 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายส่วนราชการไปสถานที่ศาลากลางหลังปัจจุบัน ที่ตั้งอยู่ที่ตำบลไชยสถาน

กอนช. เตือน 14 จังหวัด ตะวันตก - ใต้ตอนบน ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำหลาก ดินถล่ม

“ตู่ นันทิดา - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” รับอุปถัมภ์ “น้องกระปุก - น้องออมสิน” หลังแม่เสียชีวิตจากโควิด

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ