ผู้ใหญ่บ้านไล่เก็บแบงก์ปลิวว่อนกลางถนนกว่า 3.4 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบงก์พัน 3.4 หมื่นบาทปลิวว่อนเกลื่อนถนน ผู้ใหญ่บ้านผ่านมาเจอไล่เก็บส่งคืนเจ้าของ

ภาพที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ ขณะมีชาวบ้านลงมาช่วยกันเก็บเงินที่ตกอยู่บนถนนสาย นม 3052  วังน้ำเขียว-เขาใหญ่ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21-22 ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

โดยนางอรุณ แก้วสามัคคี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บ้านสันกำแพง พบเห็นธนบัตรปลิวกระจายเกลื่อนอยู่บนถนน จึงเลี้ยวรถลงไปดู พบเป็นธนบัตรสกุลเงินต่างประเทศ ตอนแรกคิดว่าเป็นธนบัตรปลอม รวมทั้งมีแบงก์ไทย ฉบับละ 1,000 บาท ปลิวตามกระแสลมอีกหลายใบ คาดว่านักท่องเที่ยวอาจทำร่วงหล่นไว้ จึงรีบตามเก็บ

 

 

ชาวบ้านพบแบงก์ปลอมนับล้าน ถูกทิ้งข้างทาง

รวบ 7 โจ๋ ผลิตปืนเถื่อนขายทางออนไลน์

#เรียกเงินคืนโครงการรัฐ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

พบว่าเป็นแบงก์ฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 34 ใบ เป็นเงิน 34,000 บาท และแบงก์สกุลเงินประเทศต่างๆ อีก 1 ปึก และมีกระเป๋าเงินสีดำ 1 ใบตกอยู่ ภายในมีนามบัตร 4 ใบ ระบุชื่อ ศาสตราจารย์ ดร.เอกสิทธิ์ ลิ้มสุวรรณ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเบอร์โทรตามนามบัตร

ด้าน ศาสตราจารย์ ดร.เอกสิทธิ์ ลิ้มสุวรรณ แจ้งว่าเป็นเจ้าของกระเป๋าเงินที่ทำหล่นไว้ ขณะพาครอบครัวและเพื่อนๆ มาเที่ยวพักผ่อนที่ อ.วังน้ำเขียว ก่อนแวะรับประทานอาหารที่ร้านริมอ่างเก็บน้ำสันกำแพง ได้ทำกระเป๋าสีดำหล่นหาย มีธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท อยู่ประมาณ 30,000 บาท และมีสกุลเงินประเทศต่างๆ อีกหลายใบ ซึ่งประเมินค่าไม่ได้ คาดว่าหล่นหายขณะขับรถ โดยระหว่างนั้นได้จอดรถเปิดประตูฝั่งคนขับลงมาดึงเบาะรถ โดยไม่รู้ตัวว่ากระเป๋าเงินหล่นหาย

 

รวบ 7 โจ๋ ผลิตปืนเถื่อนขายทางออนไลน์

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ