สาวสุดทน โพสต์คลิปแฉเพื่อนบ้านทิ้งแมสก์-ขยะ-อุจจาระ ข้างกำแพง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวคนหนึ่งได้แชร์ขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อนบ้านทิ้งเศษขยะและสิ่งปฏิกูลเข้ามาในรั้วบ้านของเธอ ทั้งหน้ากากอนามัยใช้แล้ว-อุจจาระ-ปัสสาวะ จนสร้างความเดือนร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก

#เรียกเงินคืนโครงการรัฐ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ผู้ใหญ่บ้านไล่เก็บแบงก์ปลิวว่อนกลางถนนกว่า 3.4 หมื่นบาท

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้ tiktok ได้โพสต์ระบายถึงพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ที่นำเศษขยะ, หน้ากากอนามัยใช้แล้ว, รวมทั้งอุจจาระ-ปัสสาวะ โดยทิ้งข้ามกำแพงเข้าไปในบ้าน สร้างความเดือนร้อนรำคาญส่งกลิ่นเหม็นทั่วบ้านเรือน

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ที่ย่านดอนเมือง เป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง จากการสอบถามเจ้าของคลิปคือนางสาว ศศิภา ศรีแตรวงษ์ เล่าให้ฟังว่า เพื่อนบ้านที่มีปัญหากันมีศักดิ์เป็นยายสะใภ้ของเธอ  มักจะทิ้งเศษขยะและสิ่งปฏิกูลต่าง ๆ ที่ข้างกำแพง

จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดทำให้เห็นชัดว่ามีการโยนขยะเข้ามาทิ้งบริเวณรั้วบ้านขจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เก็บทำความสะอาดเอง เพราะไม่อยากมีปัญหา กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้กลิ่นเหม็นอุจจาระที่ซอกกำแพง เมื่อเดินไปดูก็พบว่ามีอุจจาระอยู่ในซอกกำแพงบ้านจริง จึงได้ถ่ายคลิปลงโซเชียล เพราะรู้สึกว่ามันเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว  

“ไปส่องตรงซอกตรงนี้ข้างรั้วซึ่งกำแพงเราจะห่างกันประมาณนี้แต่กำแพงเราไม่มีรูนะคะ บ้านเขาจะเป็นรูช่องลมแบบนี้ มันมีอึซึ่งมันไม่ใช่อึเป็นก้อนมันเป็นอึเหลวเหลวแล้วกลิ่นแรงมาก เราก็เลยไม่ไหวแล้วเลยถ่ายคลิปลงโซเชียล สอบถามดูเผื่อมีทางแก้ไขเผื่อมีใครแนะนำได้เราก็เลยลงไป ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งทางสำนักงานเขตสำนักงานเขตเข้ามาสองครั้ง ไม่ทราบว่าสำนักงานเขตมีเอกสารแจ้งเตือนหรือคุยกันยังไงตรงนี้ไม่ทราบ เพราะว่าไม่ได้มาคุยกับเรา แล้วก็ยังเหม็นอยู่เหมือนเดิม” นางสาว ศศิภา กล่าว

 

ส่วนสาเหตุของเรื่องนี้เป็นเพราะทั้งสองบ้านเคยมีปัญหากันมาก่อนเรื่องขยะหน้าบ้าน เนื่องจากถังขยะหน้าบ้านของยายสะใภ้ มีน้ำขยะไหลออกมาจนทำให้ต้นไม้หน้าบ้านของเธอตาย  เธอจึงให้พี่ชายไปบอกยายสะใภ้แต่เกิดมีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน  และได้อัดคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่างที่คุยกับยายสะใภ้  ซึ่งก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง 

นางสาวศศิภา กล่าวต่อว่า  ตน และยายสะใภ้ได้เคลียร์ปัญหากันแล้ว ซึ่งยายสะใภ้บอกว่าจะไม่ทิ้งเศษขยะและสิ่งปฏิกูลเข้ามาบริเวณบ้าน  แต่ถ้าหลังจากนี้หากพบว่ายายสะใภ้มีพฤติกรรมแบบเดิม ก็ยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดี

อีกด้านทีมข่าวพยายามจะติดต่อบ้านยายคู่กรณีทราบว่า ไปทำงานยังไม่กลับ แต่มีรถยนต์จอดอยู่ 1 คัน เหมือนมีคนอยู่ในบ้าน ซึ่งทีมข่าวก็พยายามจะเรียกคนในบ้าน แต่ก็ไม่มีใครออกมา

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ