รมว.ท่องเที่ยว เผยใช้งบ 200 ล้านบาท จ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK - แอนเดรีย โบเซลลี’ เคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวฯ เผยเตรียมทุ่มงบ 200 ล้านบาทจ้าง ‘ลิซ่า - แอนเดรีย โบเซลลี’มาแสดงที่ไทยในงานเคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้

จากกรณี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมติดต่อว่างจ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK ’  หรือ ‘ลลิษา มโนบาล’ ศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลกชาวไทย และ แอนเดรีย โบเซลลี’ นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมกิจกรรมเคานท์ดาวน์ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดผู้สื่อข่ายรายงานว่า นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ให้สัมภาษณ์ ยืนยันเรื่องดังกล่าว

เชิญ “ลิซ่า BLACKPINK” เคาท์ดาวน์ภูเก็ต ผู้ว่าททท.คาดสิ้นเดือนนี้ได้ข้อสรุป

มาแน่! “ลิซ่า BLACKPINK” เผยดีเดย์ปล่อยโซโล่เดี่ยว “บลิ๊งค์ทั่วโลก” ปักหมุดรอ

อุตุฯ ประกาศเตือนภัย พายุโซนร้อน “คมปาซุ” ฉบับที่ 9 ไทยรับมือฝนตกหนัก

ว่าทางกระทรวงได้ดำเนินการติดต่อกับเอเจนซีไทย ให้ประสานงานติดต่อว่าจ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ และ ‘แอนเดรีย โบเซลลี’ มาร่วมงาน ‘เคาท์ดาวน์’ ปีใหม่จริง โดยประเมินตัวเลขงบประมาณที่ต้องใช้ในการจัดงานอยู่ประมาณ 500 ล้านบาท แบ่งเป็นในส่วนค่าจ้างศิลปินทั้ง 2 จะอยู่ประมาณราว 200 ล้านบาท

ทั้งนี้ทางกระทรวง จะทำเรื่องของบประมาณกับทางคณะรัฐมนตรีเฉพาะค่าตัวของศิลปินเท่านั้น ส่วนค่าจัดที่เหลือจะดำเนินการของการสนับสนุนจากภาคเอกชน

โดยที่วางแผนการจัดงานที่วางไว้ นายพิพัฒน์ ระบุว่าจะให้ ลิซ่า ไปแสดงตัวในงานเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ต ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณสะพานสารสิน ส่วน แอนเดรีย นั้นน่าจะมาแสดงตัวในงานเคาท์ดาวน์ที่กรุงเทพมหานคร โดยาจจะขออนุญาต กทม.ขอจัดที่ท้องสนามหลวง มีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ