จนท.ตั้งแบริเออร์ป้องกัน “โค้งกะหลิม” หลังรถพุ่งลงทะเล 3 คัน ในสัปดาห์เดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์แหกโค้งถนนริมหาดกะหลิม จ.ภูเก็ต 3 ครั้งในรอบสัปดาห์ ชาวบ้านวอนหน่วยงานเร่งแก้ไข

เปิดภารกิจครูกาญจนบุรี ขี่จยย.ลุยป่าเขา ส่งนมโรงเรียน 100 ลัง ให้นร.ชายขอบ

เจ้าของช็อก! บ้านริมน้ำป่าสักพังถล่ม เชื่อสาเหตุเขื่อนลดระดับน้ำเร็วเกิน

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพที่ถูกแชร์ในเพจ เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต เป็นนาทีที่ รถยนต์เก๋งสีขาว วิ่งตรงไปเกือบสุดท้ายโค้ง ก่อนที่จะพลิกหงายท้องไปที่ริมชายหาด นอกจากนี้ ยังมีภาพนิ่ง หลังเกิดเหตุ จะพบว่า รถเก๋งคันเกิดเหตุ มีสภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ริมชายหาด ขณะที่คนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุ เป็นชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามผู้ที่อยู่ในพื้นที่ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ เป็นรถเก๋ง และรถมอเตอร์ไซค์   ซึ่งเส้นทางก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง ซึ่งในช่วงนี้เป็นฤดูมรสุมทำให้มีคลื่นลมแรงมีน้ำทะเลซัดขึ้นมาและทำให้มีทรายบนถนนจึงทำเมื่อใช้ความเร็วจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยความสูงจากถนนถึงหาดทรายสูงประมาณ 2 เมตร แต่ด้วยพื้นที่ดังกล่าวเป็นหากทรายจึงช่วยรองรับแรงกระแทกได้มากจึงทำให้ไม่มีความเสียหายมากหรือสูญเสียชีวิต ตรงจุดนี้ ไม่มีแบริเออร์ที่กั้นทาง ไม่มีป้ายเตือน จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขเป็นการด่วน

แม่หนุ่มมีดคู่ หวั่นความปลอดภัย หากได้ประกันตัว

แชร์สนั่น! อ้างพ่อค้ารถมือสอง ขนจยย.ของกลางในโรงพัก

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้นำ แท่งแบริเออร์พลาสติกใส่น้ำ สีส้ม มาวางแก้ไขปัญหาก่อนชั่วคราว พร้อมกันนี้ก็ได้ทำหนังสือถึงแขวงทางหลวงภูเก็ตให้เข้ามาแก้ปัญหา โดยให้พิจารณาติดตั้งป่ายเตือนทางโค้งอันตราย และติดตั้งแท่งปูนกั้นขอบทางเพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนนบริเวณดังกล่าว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ