กฟน. ออกโรงแจงแล้ว ภาพทวิตดาราฮอลลีวูด "มิใช่สายไฟ" แต่เป็นสายสื่อสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ออกโรงแจงชัด ภาพ "รัสเซลล์ โครว์" โพสต์สายระโยงระยาง "มิใช่สายไฟ" แต่เป็นสายสื่อสาร ประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขแล้ว

จากรณี รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) นักแสดงฮอลลีวูด วัย 57 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ เดินทางยังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever โดยเข้ามากักตัวที่ จ.ภูเก็ต และเดินทางต่อมายังกรุงเทพมหานคร พร้อมกันนั้นได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ @russellcrowe เผยให้เห็นภาพที่มีสายไฟระโยงระยาง พร้อมแคปชั่นบรรยาย “Bangkok dreaming…” 

ตัดแล้ว! สายเคเบิลพาดสะพานลอย หน้าวัดกัลยาณมิตร–กฟน.ชี้แจงไม่ใช่สายไฟฟ้า

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ลอตเตอรี่ 16/10/64

 

ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง (MEA) ออกมาชี้แจงแล้ว พร้อมระบุว่า ได้ตรวจสอบสายดังกล่าว พบว่าเป็นสายสื่อสาร มิใช่สายไฟฟ้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ MEA ได้ประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบ กสทช. เพื่อแจ้งผู้ประกอบการฯ ดำเนินการแก้ไขต่อไป



MEA มีความห่วงใยความปลอดภัย หากประชาชนพบเห็นสายไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของ MEA ชำรุด หรือไม่อยู่ในสภาพที่ปลอดภัยซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ สามารถแจ้งเหตุผ่าน MEA Smart Life Application ดาวน์โหลด ได้ฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android คลิก http://onelink.to/measmartlife และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ MEA ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA , Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news รวมถึงแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขต ได้ทุกแห่ง และแจ้งผ่านศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ