จับนักเที่ยวดื่มในร้านห้างดังราชประสงค์ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่บุกจับนักเที่ยวกว่า 90 คน พร้อมด้วยผู้จัดการร้าน เปิดให้ดื่มแอลกอฮอล์ ร้านตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าดังย่านแยกราชประสงค์

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน. ปทุมวัน เข้าตรวจสอบสถานบริการ ร้าน tapas music bar ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน หลังจากทราบว่ามีการฝ่าฝืนจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และปล่อยให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก โดยไม่มีการเว้นระยะห่าง ตามข้อกำหนดของสาธารณสุข

โดยพบว่า มีลูกค้านั่งดื่มกินกันจำนวนมาก มีการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่เว้นระยะห่างจริง โดยมีนักเที่ยวทั้งหมด 93 คน เป็นผู้ชาย 29 และผู้หญิง 64 คน 

 

 

ชุมนุมแน่นแยกราชประสงค์ ตำรวจขีดเส้นตาย "ผบ.ตร." เตือนเยาวชนระวัง จนท.จำเป็นต้องทำตามกฎหมาย

สท. กร่าง! บุกตบสาวลูกจ้างคาร้านกาแฟ ฉุนจัดไม่ยอมใช้หนี้

ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตร.คาดคนใกล้ชิด ตั้งปมสังหารชิงทรัพย์-ชู้สาว

อุตุฯ เผย ประเทศไทยมีฝนตกน้อยลง เฉลี่ยร้อยละ 30 ของพื้นที่

นอกจากนี้ จะต้องมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 กับนักเที่ยวด้วย เพื่อคัดแยกป้องกันการแพร่ระบาด 

พันตำรวจเอกพันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนว่าสถานบริการดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายแอลกอฮอล์ และไม่จัดพื้นที่นั่งเว้นระยะห่างให้กับลูกค้า สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา จึงให้ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบก็พบว่ามีการลักลอบกระทำความผิดและได้ว่ากล่าวตักเตือน เพื่อให้ปรับปรุง แต่ก็ยังพบมีการลักลอบเปิดโดยไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ส่วนการดำเนินคดีแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ดำเนินคดีกับผู้จัดการร้านในข้อหาฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินฯ, ฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ และฝ่าฝืนลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนนักเที่ยวถูกดำเนินคดีข้อหา ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินฯ และฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ