ป้าบุกถอนต้นไม้ต่อหน้าเจ้าของ โดนจับได้คาตา แก้เขินขอซื้อแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านซ่อมรถสุดงง หญิงแต่งตัวดีเดินเข้ามาถอนต้นไม้ในกระถางที่อยู่หน้าร้านไปต่อหน้าต่อตา บอกอยากได้จะขอซื้อ แถมไม่ยอมขอโทษ

คุยกับนักสะสมต้นไม้ พร้อมพาชมสวน "ล้านใบ" หลากหลายพันธุ์ไม้มูลค่าสูง

รวมพันธุ์ไม้ราคาแพงสุดในโลก แพงสุดลิ่มไม่แพ้ “ไม้ด่าง-กล้วยด่าง”

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งนำมาโพสต์ พร้อมขอความระบุว่า ถ้าป้าจะลัก เจ้าของนั่งเฉย ๆ ป้าก็ลัก ถอน"  ในคลิปจะเห็นว่า เจ้าของคลิปซึ่งทราบว่าเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถกำลังนั่งซักไม้ถูกพื้นอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้นก็มีหญิงแต่งตัวดี  เดินตรงเข้ามาบริเวณกระถางต้นไม้หน้าร้านและก้มลงไปถอนต้นลิ้นมังกร ต่อหน้าเจ้าของร้าน  ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าหญิงคนนี้เห็นว่าเจ้าของนั่งอยู่หรือไม่

ขณะที่เจ้าของร้านเองก็เหมือนก้มดูหญิงคนนี้ว่าทำอะไรอยู่สักพักเช่นกัน  เมื่อรู้ว่าถอนต้นไม้จึงลุกขึ้นมาพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวด้วยท่าทางไม่พอใจ จนลูกชายของหญิงคนดังกล่าวต้องมายกมือไหว้ขอโทษแทนแม่ คลิปนี้ก็มีคนเข้ามาชมกว่า 1 ล้าน 3 แสนครั้ง

 

ภายหลังเจ้าของร้านก็มาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ก่อนที่หญิงคนนี้จะมาถอนต้นไม้ที่ร้าน ก็ทราบว่าได้เดินจะไปเอาต้นไม้ที่ร้านน้ำข้าง ๆ กันมาก่อนแล้ว แต่เจ้าของไม่ให้  จึงเดินมาเอาที่ร้านของเขาแทน  ซึ่งหากขอกันดีดีก็จะให้ไม่ใช่มาถอนไปโดยไม่บอกไม่กล่าว แถมพอเห็นว่าตนไม่พอใจก็แก้เขินบอกว่าจะขอซื้อ ตนจึงบอกว่าไม่ขาย หญิงคนนี้ก็วางต้นไม้โดยไม่ยอมปลูกลงกระถางให้เหมือนเดิม จนลูกชายของหญิงคนนี้ ต้องมาขอโทษแทนและปลูกต้นไม้ลงกระถางให้ใหม่   ซึ่งก็งงว่า หญิงคนดังกล่าวก็แต่งตัวดี แถมขับรถราคาเป็นล้าน เหตุใดจึงทำเช่นนี้  ส่วนที่หลายคน ตั้งข้อสังเกตว่า เขาถือไม้เหมือนทำท่าจะตีนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่แต่ขณะนั้นกำลังซักไม้ถูกพื้นที่อยู่

มีป้าคนหนึ่งแกเดินมา แกเดินไปร้านชาพยอมนะครับ ข้างร้านผม แกเดินไปจะเอาต้นนี้ แล้วพี่ที่ร้านชาพยอมแกออกมาเห็นเสียก่อนนะครับ เขาก็เลยไม่ให้ แล้วแกไปพูดกับพี่ร้านชาพยอมว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวมาเอาร้านนี้ก็ได้ แล้วก็เดินมานะครับ ผมก็ก้มไปดูทำอะไรสักพักแหละครับ มันไม่ใช่แล้วมันถอนขึ้นมาเลยครับ พอถอนขึ้นผมบอกว่าป้า ป้าทำอะไรอะ ต้นไม้ผม ผมรดน้ำทุกวัน ป้ามาทำแบบนี้ไม่ได้ พอไม่ได้ก็ออกมา ยกขึ้นออกมา แกจะเอาแกถามผมว่ากี่บาท ผมบอกว่าผมไม่ได้ขายต้นไม้ อยู่มาถอนของผมแล้วถามว่ากี่บาท มันไม่ใช่นะ ป้าต้องทำความเข้าใจนะว่าคือการจะเอาอะไรของใครเนี่ยมันต้องขอนะเจ้าของตนไม้กล่าว

ผู้ว่าฯปทุมธานี สั่งล่ามือดีเปิดประตูระบายน้ำ

ด้านชาวเน็ตก็วิจารณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ และเข้าใจหัวอกของชายคนนี้ ว่าคงเสียความรู้สึกและหากขอดี ๆ ก็จะให้ แต่ไม่ควรใช้วิธีนี้ บางคนแนะนำให้เจ้าของต้นไม้ไปแจ้งความด้วย

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ