นักสู้!! ลุงป่วยเส้นขายึด ฮึดสู้ชีวิต พยุงรถเข็นขายกาแฟ เลี้ยงคู่ชีวิตป่วยอัมพฤกษ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงชลบุรีวัย 65 ป่วยเส้นขายึด เดินไม่สะดวก พยุงรถเข็นขายกาแฟ น้ำชง ริมถนนพัทยาใต้ หาเลี้ยงคู่ชีวิต ภรรยาป่วยอัมพฤกษ์ ไม่เคยท้อ ไม่เคยขอเงินใคร สู้ชีวิตสุด ๆ

นายวีระศักดิ์ ไกรสุวรรณ อายุ 65 ปี พ่อค้าน้ำชงรถเข็น เดินพยุงเข็นรถเข็นขายน้ำอยู่ริมถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ในมือถือไม้เท้าแบบสามขา เดินไม่ค่อยสะดวกนัก เมื่อเข้าไปสอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้เข็นรถขายน้ำชงไปทั่วพื้นที่เมืองพัทยา แต่มาช่วงเดือนกว่าให้หลัง มีอาการป่วยขาข้างซ้ายเส้นยึดผิดปกติ ทำให้เดินไม่ถนัดเหมือนเช่นเคย จึงไปตระเวนขายไกล ๆ เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ ทำให้รายได้ที่จะได้ก็ลดลงกว่าเดิมไปมาก

ชายชราสู้ชีวิต เข็นรถพาภรรยาพิการเก็บขยะขาย (คลิป)

ลุงขายไอติม เผย เทศกิจไม่ได้ยึดกระป๋องเงิน เข้าใจต้องทำหน้าที่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

นายวีระศักดิ์ เปิดเผยต่อว่า ตนเองอยู่กับภรรยาเพียงสองคนเท่านั้น ไม่มีลูกหลานที่ไหน ซึ่งภรรยาคือ น.ส.อนุต์ ผลรัตน์ อายุ 64 ปี ก็มีอาการป่วยจากสาเหตุเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกขวา ร่วม 3 เดือนแล้ว ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้อย่างเก่า ทำให้ลุงต้องออกมาขายของหารายได้เพียงคนเดียว โดยในช่วงเช้าก็จะจัดเตรียมอาหารไว้ให้ภรรยา ก่อนจะออกไปขายน้ำ และอาศัยเพื่อนบ้านให้ช่วยดูภรรยาที่ป่วยบ้างเป็นบางครั้ง

ปิดตำนาน "หมอเส็ง" เจ้าของแบรนด์ยาสมุนไพรชื่อดัง สิ้นลมในวัย 83 ปี

หมอเพลงโคราช ร้องเพลงขอพรย่าโมให้น้ำลด

“ในเมื่อมันเป็นแบบนี้แล้วก็คงต้องสู้กันต่อไป พร้อมให้กำลังใจกับทุกคนที่ตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ ลุงเองก็ไม่เคยย่อท้อ พร้อมจะสู้ต่อไป หากใครที่จะมาช่วยลุงนั้นลุงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วย” นายวีระศักดิ์ กล่าว.

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ