ปิดตำนาน "หมอเส็ง" เจ้าของแบรนด์ยาสมุนไพรชื่อดัง สิ้นลมในวัย 83 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มดดำ โพสต์อาลัย "หมอเส็ง" จะจดจำคำสอน หลัง หมอเส็ง เจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรชื่อดัง เสียชีวิตลงในวัย 83 ปี

เมื่อเย็นวันที่ 21 ต.ค.64 “มดดำ - คชาภา ตันเจริญ” พิธีกรชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ หมอเส็ง หรือ "นายฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร" เจ้าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย - จีน ชื่อดังยี่ห้อ "หมอเส็ง"

มดดำ แจ้งว่า หมอเส็ง ได้เสียชีวิตแล้ว (โรคปัจจุบัน ไตวายเฉียบพลัน) ด้วยวัย 83 ปี เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (21 ต.ค.64) ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ กทม. โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญบุญกุศล ในวันเสาร์ ที่ 23 ต.ค.64 ที่วัดเสมียนนารี ถ.วิภาวดี กรุงเทพฯ

บริษัท หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานบุญอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องวันคล้ายวันเกิด หมอเส็ง ฉัตรชัย แสงสุริ...

เอ็นดู! หนูน้อย 10 ขวบ บุกขึ้นเวที ขอหมวก "โป๊ปฟรังซิส"

 

 

"ถึงเวลาบอกลา ลุงหมอ @morsengthailandofficial ลุงหมอหลับ ให้สบายนะ จะขอจดจำคำสั่งสอน ทุกคำ จะจดจำทุกกำลังใจจากลุงหมอเวลาที่ลุงหมอให้กำลังใจ ตอนหนูร้องไห้ ลุงหมอพักผ่อนให้สบาย ไปไหว้พระทำบุญต่อบนสวรรค์นะ R.I.P หมอเส็ง"

อุตุฯเตือน เตรียมรับมือฝนตกอีกระลอก 21 - 23 ต.ค. ก่อนเข้าสู่ฤดูหนาว

"สำหรับลุงหมอเส็ง ได้เสียชีวิตแล้ว (โรคปัจจุบัน ไตวายเฉียบพลัน) ด้วยวัย 83 ปี เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (21 ต.ค.64) ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ กทม. โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญบุญกุศล ในวันเสาร์ ที่ 23 ต.ค.64 ที่วัดเสมียนนารี ถ.วิภาวดี กรุงเทพฯ (ตั้งบำเพ็ญกุศล 5 วัน /23-27 ต.ค.64) หลังจากนั้น จะเก็บศพไว้ 100 วัน รายละเอียดเพิ่มเติมจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป ขอบคุณครับ"

ขอบคุณภาพจาก http://www.morseng-office.com/

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ