ตร.น่าน ยอมรับตำรวจจริง ลืมจ่ายค่าเติมแก๊ส อ้างรีบไปทำธุระด่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเจ้าของร้านค้าส่งแก๊ส จ.น่าน ตามหาชายแต่งกายคล้ายตำรวจ ใส่เสื้อกั๊กมีตราตำรวจด้านหลัง คำว่า“Police” หลังมาเติมแก๊ส แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน ซึ่งทางร้านเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วถึง 4 ครั้ง ภายในเวลาเดือนเดียว ล่าสุดทางตำรวจ ยอมรับแล้วว่าลูกค้าที่ไม่ยอมจ่ายค่าแก๊ส เป็นตำรวจจริง และยอมกลับมาจ่ายเงินแล้ว

ตร.ปล่อยตัว “เจ๊หงส์ พิทบูล” หลังบุกขโมยมือถือ ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

แจ้งจับเพื่อนหลอกลงทุน สูญเงินกว่าล้านบาท

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าชายที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิด เป็นตำรวจจริง  ซึ่งได้ขับรถยนต์นำถังแก๊สหุงต้ม มาบรรจุแก๊ส ที่โรงบรรจุแก๊ส ปตท.บ้านผาสิงห์  จำนวน 4  กิโลกรัม คิดเป็นเงิน 122 บาท ซึ่งโรงงานดังกล่าวได้กำหนดจุดเติมแก๊ส และจุดชำระเงินอยู่ห่างกันประมาณ 40-50 เมตร ตามมาตฐานของกรมธุรกิจพลังงาน แต่ด้วยความเร่งรีบที่จะไปทำธุระด่วน จึงได้ลืมจ่ายเงินค่าแก๊ส ณ จุดชำระเงิน

 

ตร.ปล่อยตัว “เจ๊หงส์ พิทบูล” หลังบุกขโมยมือถือ ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

คปภ. ส่ง SMS ถึงผู้เอาประกันภัยของ เอเชียประกันภัย ใช้สิทธิขอคืนเบี้ยประกันภัย

ต่อมาเมื่อรู้ตัวว่าไม่ได้จ่ายเงินค่าแก๊ส จึงได้โทรศัพท์ไปยังโรงงานบรรจุแก๊ส และได้นำเงินมาจ่ายให้กับทางเจ้าของร้านเรียบร้อยแล้วในวันรุ่งขึ้น  โดยเจ้าของร้านแก๊สไม่ติดใจเอาความ  อาจเกิดจากการหลงลืมและไม่มีเจตนาจะเบี้ยวค่าแก๊ส  ซึ่งตำรวจแนะนำให้เจ้าของร้านแก๊สบันทึกแผ่นป้ายทะเบียนรถเข้า-ออก หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกจะได้เป็นข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ