กำนันกลัวเข็มขั้นหนัก โดนเมียตลบหลัง แอบเรียกหมอฉีดวัคซีนถึงบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องของคนกลัวเข็มไม่เว้นว่าเป็นใคร ล่าสุดเป็นกรณีกำนันคนหนึ่งที่กลัวเข็มหนักมาก ไม่ยอมไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 ภรรยาต้องวางแผนให้เจ้าหน้าที่มาฉีดถึงบ้าน และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ให้ดู

แม่ค้ายันทาปรอทเอง ไม่ได้ผสมในครีมที่ขาย

หลอน! หลวงพี่ กลับจาก ตจว. ขอกักตัวในป่าช้า เจอดีจนต้องแผ่เมตตา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นคลิปวิดีโอที่นางชลิญญา สุภาพพรชัย โพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ไม่ยอมไปฉีดใช่ปะ ฉันเรียกหมอมาที่บ้านเลยจ้า เข็ม 2 แล้วนะ Az #สภาพพพพพ #ขอบคุณคุณหมอนะคะเดี๋ยวจะเอาน้ำไปบริการให้”

ในคลิปจะเห็นว่าพยาบาลต้องช่วยกันปลอบใจก่อนช่วยกันฉีดวัคซีนให้กับ นายสมิทธิ สุภาพพรชัย หรือ กำนันอาร์ท สามีของนางชลิญญา  ซึ่งนอนซุกผ้าห่มร้องไห้อยู่บนที่นอน คลิปนี้ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นหลายร้อยข้อความ ส่วนใหญ่รู้สึกสงสารและเอ็นดูในความกลัวเข็มของกำนันอาร์ท

ทีมข่าวไปพบกำนันอาร์ท กำนันหนุ่มแห่ง ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และภรรยา  ที่บ้าน โดยกำนันอาร์ท เปิดใจว่า เป็นคนกลัวเข็มฉีดยามาตั้งแต่จำความได้ โดยไม่รู้ถึงสาเหตุ จำได้เพียงว่า คุณแม่ต้องซื้อจักรยานให้ 1 คัน เป็นค่าจ้างสำหรับการไปฉีดวัคซีน แต่เมื่อไปถึง ด้วยความกลัวจึงเดินหนีกลับบ้านไปทำให้ตอนเด็กไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนใด ๆ ทั้งสิ้น  กระทั่งช่วงก่อนที่จะเข้าไปเป็นทหาร ต้องมีการฉีดวัคซีน ทำให้ถึงกับเป็นลม เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลถึง 7 วัน

ทั้งนี้ ในส่วนของภาระหน้าที่ ตนสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกบ้าน โดยไม่เคยรู้สึกกลัวอะไร ยกเว้นเรื่องเข็มฉีดยา อย่างในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ทุกครั้งที่ต้องไปช่วยดูแลประชาชนที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีน ตนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปตรงจุดที่ฉีดวัคซีน  และเลือกไปดูแลการคัดกรองผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และหน้าที่อื่น ๆ แทน

สำหรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรกก่อนหน้านี้ ลูกน้องก็ถึงกับต้องช่วยกันล็อกตัวไป และเจ้าหน้าที่ก็ต้องช่วยกันจับตัวอยู่นานกว่าจะฉีดได้สำเร็จ ซึ่งภรรยาก็ยังถ่ายคลิปไว้ให้ดูด้วย จนเมื่อครบกำหนดฉีดวัคซีนเข็ม 2 ตนตัดสินใจว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ก็จะไม่ไปฉีดเด็ดขาด แต่ก็ต้องมาเสียรู้ภรรยา ที่แอบนัดกับเจ้าหน้าที่ให้ช่วยฉีดวัคซีนที่บ้าน พอตนรู้ถึงกับต้องร้องลั่นบ้าน

ด้าน น.ส.ชลิญญา ภรรยา ระบุว่า หลังจากที่ตัดสินใจมาใช้ชีวิตร่วมกันจึงได้ทราบว่าสามีเป็นคนที่กลัวเข็มฉีดยามาก และรู้ดีว่าสามีจะไม่เดินทางไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 อย่างแน่นอน จึงวางแผนตลบหลังนัดเจ้าหน้าที่มาฉีดถึงที่บ้าน เพราะความเป็นห่วง เนื่องจากสามีต้องทำหน้าที่ใกล้ชิดกับชาวบ้านและผู้เสี่ยงสูง ส่วนคลิปภาพดังกล่าว ตนตั้งใจถ่ายไว้แกล้งหยอกเล่นกับสามี ไม่คิดว่าจะมีเพื่อน ๆ และชาวบ้าน เข้ามาแสดงความเห็นขนาดนี้ จนได้รับฉายาใหม่ว่า “เมียหลวงลวงสังหาร”

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ