ร้องสื่อตรวจสอบ ถนนพังกว่า 2 ปี ไม่เคยซ่อมแซม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีประชาชนร้องรียนผ่านทางผู้สื่อข่าว PPTVHD36 ขอให้ตรวจสอบ ถนนทางเลี่ยงเมืองตำบลเมืองจัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน พังกว่า 2 ปี ไม่เคยซ่อมแซมเลย ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ไม่ชินทาง

ข้อความที่ประชาชนร้องเรียนให้ตรวจสอบถนนพัง “ พังแค่ไหนต้องไปดูเองคะ เป็นถนนที่เป็นทางลัดจากบ้านเมืองจัง ไปกิ่วม่วง ไม่มีการซ่อมแซม ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ บางแห่งเป็นคลื่น ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ทั้งมอเตอร์ไซค์ตกหลุม หลบหลุมล้ม ล่าสุดนักท่องเที่ยวขับไปชนคลื่นอ่างน้ำมันเครื่องแตก ฝากรบกวนเข้ามาดูหน่อยคะ ชาวบ้าน ใช้สัญจรผ่านไปมาลำบากมาก อีกอย่างกลัวนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมาแล้วไม่ชินเส้นทางว่ามีหลุมมีเนิน จะเกิดการสูญเสียส่วนคนในพื้นที่ชินคะ ชินกับระบบราชการ สร้างเสร็จช้าแต่พังเร็ว

 

เซียนพระเมืองลพบุรี เมาขับรถทะลุกำแพง

จองเข็ม 3!! รอบเดือนพฤศจิกายน ลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือ 28 ต.ค. 64

ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบถนนสายดังกล่าว ซึ่งทางลัดไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิบ้านกิ่วม่วง รวมถึงทางลัดที่จะไปยังอำเภอบ่อเกลือ อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน พบว่าอยู่ในการดูแลของทางหลวงชนบทน่าน ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร สภาพถนนเป็นหลุมเป็นบ่อบางแห่งเป็นเนินสูงกว่าครึ่งเมตร บางแห่งเป็นหลุมลึกกว่า 1 ฟุต

ทาง อบต.เมืองจัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เคยทำหนังสือแจ้งไปยังทางหลวงชนบทน่านไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เรื่องก็เงียบหายไป และก็ไม่ได้รับการซ่อมแซม ส่วนจุดเสียหายหนักที่สุดเป็นจุดประมาณกิโลเมตรที่ 3 มีลักษณะเป็นคลื่นและร่องสูงประมาณ 50 เซนติเมตร แต่คาดว่าอาจมีความสูงมากกว่านั้น แต่ถูกช่วงล่างของรถยนต์ขูดจึงทำให้สูงได้แค่นั้น

ชายสายเปย์อยากมีคู่โดนหญิงหลอกโอนเงิน

"ยุทธการลูกแกะน้อยออนไลน์" ค้น 4 จว. จับ "โมนก" เครือข่ายโมเดลลิ่ง แม่เล้าค้าประเวณีเด็ก

นายกิติศักดิ์ ฟ้าสะท้อน พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ งที่ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ บอกว่าต้องการให้มีการปรับปรุงพื้นถนน เนื่องจากเป็นคลื่น ทำให้เกิดอันตรายกับนักท่องเที่ยวได้ และตอนกลางคืนก็ไม่มีไฟส่องสว่างเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุสูง และปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่จำนวนมาก หากเกิดอุบัติเหตุอาจจะกระทบกับคำว่าเมืองน่านเมืองปลอดภัย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ