คนไร้บ้านหัวลำโพง ขู่ข่มขืนสาวรอรถเมล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสาวคนหนึ่งโพสต์คลิปภาพวงจรปิดที่บริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง ขณะที่ตัวเองกำลังยืนรอรถเมล์ช่วงเช้ามืดจู่ๆ มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาขู่จะข่มขืนและต่อยเข้าหน้าเธอย่างแรง ก่อนที่จะทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนไร้บ้าน

ภาพวงจรปิดของสถานีรถไฟหัวลำโพง ช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังยืนรอรถเมล์เพื่อที่เดินทางไปทำงาน แต่จู่ๆ มีชายรายหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีดำแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ รองเท้ากีฬา สวมหมวกสีขาว สะพายกระเป๋าคาดอก เข้ามาขู่ว่าจะข่มขืนเธอ ซึ่งเธอตกใจมากจึงถามกลับไปว่าทำไมพูดแบบนี้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะต่อยเข้ามาที่หน้าเธออย่างแรง และมีอาการโวยวายเสียงดัง ซึ่งขณะนั้นมีรถเมล์มาจอดที่ป้ายพอดีเธอจึงขอความช่วยเหลือจากกระเป๋ารถเมล์  

 

 

เตือนภัย !! หญิงสาวถูกทำร้ายบนรถเมล์ ไร้คนช่วยเหลือ

 

เปิดคลิป!! ชายติดโควิด-19 ตายบนรถไฟ ไอใส่หน้าชายอีกคนขณะซื้อตั๋ว

ซึ่งหากดูจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าก่อนชายคนนี้ก่อเหตุได้เดินวนเวียนไปมาอยู่แถวป้ายรถเมล์และพยายามคุกคามทางเพศกับคนที่กำลังรอรถเมล์อยู่ด้วย

ขณะที่หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปขอดูภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนเร่ร่อนที่อาศัยอยู่แถวสถานีรถไฟกับหัวลำโพง หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผู้เสียหายได้โพสต์ตั้งคำถามถึงปัญหาคนไร้บ้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้จำนวนมาก ว่าหากยิ่งมีการบริจาคอาหาร หรือสิ่งของ คนไร้บ้านก็อาจจะยิ่งมารวมตัวกันนี่มากขึ้นหรือไม่ รวมทั้งปัญหาอื่นๆที่ตามมาทั้งอาชญกรรม ทะเลาะวิวาท สิ่งสกปรก ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกนี้มาเป็นเวลานาน

ทีมข่าวสอบถามกับลุงเปื่อน คนขับรถตุ๊กๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเช้ามืดวันเกิดเหตุตนมาจอดรถรอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณประตูทางเข้าหัวลำโพง จู่ๆมีหญิงสาวรายหนึ่งวิ่งมาทางฝั่งป้ายรถเมล์ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือบอกว่าโดนต่อยหน้า ตนและเพื่อนจึงรีบวิ่งไปดู ชายคนก่อเหตุเห็นจึงวิ่งหนีข้ามคลองไปฝั่งตรงข้าม

วินจยย.บางซื่อป่วนไล่เคาะรถคนมาฉีดวัคซีน

6 สิ่งที่ไม่ควรโพสต์ลงโซเชียล เสี่ยงเป็นภัยกับตัวเอง

ลุงเปื่อน บอกอีกว่า คนไร้บ้านอาศัยอยู่รอบๆหัวลำโพงเป็นจำนวนมาก แต่ละวันมักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนี้เอือมระอากับพฤติกรรม  ซึ่งตอนนี้ทางหัวลำโพงได้กันพื้นที่ทั้งในและหน้าอาคารไม่ให้คนไร้บ้านเข้ามาอาศัย คนไร้บ้านส่วนใหญ่จึงอพยพออกมาอยู่บริเวณริมคลองฝั่งตรงข้ามแทน

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ