การไฟฟ้าย้ายให้แล้ว เสาไฟขวางถนนซอยจ่าจอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีทีมข่าวพีพีทีวี ได้นำเสนอเรื่องร้องเรียนของชาวบ้านในซอยจ่าจอง เมืองสมุทรปราการ มีเสาไฟฟ้ากีดขวางถนน ทั้งที่เป็นซอยแคบๆอยู่แล้ว แต่กลับมีเสาไฟฟ้ามาตั้งกีดขวางช่องทางผู้ใช้รถใช้ถนน ทำให้ชาวบ้านเดือนร้อนเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว

ภาพเสาไฟฟ้ากีดขวางถนน ที่ชาวบ้านในซอยจ่าจอง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปาการร้องเรียนผ่านสื่อว่ามีเสาไฟฟ้ากีดขวางเส้นทางสัญจรภายในซอยแคบๆ เป็นถนนกว้างแค่ประมาณ 2 เมตร 

แต่ช่วงบริเวณทางโค้งกลับมีเสาไฟตั้งเอนเข้ามาอยู่บนถนน ทำให้ชาวบ้านที่ขับรถยนต์ใช้เส้นทางผ่านไปมาได้ยากลำบาก ซึ่งชาวบ้านบอกว่าหลังมีการขยายถนนเส้นนี้ให้กว้างขึ้น แต่กลับไม่เคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้า และเคยร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานานกว่า 5 ปี แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข 

เข้าโค้งเจอเสา หักหลบแทบไม่ทัน ชาวบ้านงง เสาไฟกลางถนน

ชาวคลองสามวา วอนรื้อเสาไฟขวางทางโค้ง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่การไฟ้ฟ้านครหลวงเขตสมุทรปราการ ได้เข้ามาทำการเคลื่อนย้ายเสาไฟฟ้าต้นที่กีดขวาง โดยขยับไปชิดแนวริมกำแพงเรียบร้อยแล้ว 

ด้านนายโรจน์ เขียวชอุม ผู้พักอาศัยในซอยนี้ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่เข้ามาแก้ไข และขอบคุณสื่อ ที่มาช่วยนำเสนอเรื่องร้องเรียนของชาวบ้าน จนนำไปสู่การแก้ไขปัญหาดังกล่าว

หลังจากที่ตนและชาวบ้านพยามยามร้องเรียนมานานหลายปี จนวันนี้ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ทำให้ชาวบ้านใช้เส้นทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ