“ไรเดอร์” เปิดใจส่งอาหารให้บ้านร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มไรเดอร์ เชื่อโดนแกล้ง หลังมีคนโทรให้ส่งออร์เดอร์บ้านร้าง ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ปทุมธานี โอดค่าอาหาร300 บาท

จากกรณีที่มีพนักงานส่งอาหารได้แชร์ประสบการณ์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยมีข้อความว่าคุณเชื่อสิ่งลี้ลับไหม? วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ “ออเดอร์ผี” แบบผีของจริง 100% ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.ปทุมธานี

นายอาร์ท พันธุ์ไพโรจน์  ไรเดอร์ส่งอาหารได้เล่าว่ามีอยู่วันหนึ่งตอน 22.00น.ตนเองได้รับออเดอร์ซึ่งมีการแชทเข้ามาให้เข้ามาส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อตนเองไปถึงหน้าหมู่บ้านทางรปภ.ก็บอกว่าบ้านที่จะไปส่งเป็นบ้านร้างไม่มีคนอยู่ ตนเองก็โทรไปหาที่แชทมาซึ่งปลายสายตัดสายทิ้งไป 3 ครั้ง 

อัยการเตือน แกล้งสั่งของ มีโทษตามกฎหมาย

ไรเดอร์หนุ่มผวา เจอเจ้าถิ่นนอนขวางเต็มถนน

แต่สุดท้ายรปภ.ก็ให้ตนวนเข้าไปเผื่อจะเป็นบ้านข้างๆที่สั่ง เพราะจะมีคนนั่งกินเหล้าอยู่ แต่เมื่อขับเข้าไปไม่เจอใครเจอเพียงบ้านหลังดังกล่าวในสภาพรกร้าง 

ตอนหลัง เมื่อวนมาเจอรปภ. รปภ.บอกว่าบ้านนี้มีประวัติที่มีคนเสียชีวิต ตนเองจึงโทรศัพท์ไปอีกรอบหนึ่งเพื่อรีเช็คว่ายกเลิกออเดอร์แล้ว  ซึ่งเมื่อโทรไปก็มีผู้หญิงรับสายซึ่งตนเองก็ถามว่าต้องการเข้าไปส่งอาหารลูกค้าอยู่บ้านเลขที่เท่าไรครับ ปลายสายเงียบใส่สัก10วินาที  และก็ตอบกลับมาเสียงแข็งว่าเอาไปทำไม ทั้งนี้ ลูกค้ากดมาสั่งอาหารยำจำนวน 4 อย่างมูลค่าประมาณ 300 บาท

ด้าน  รปภ. ของหมู่บ้าน ยืนยันบ้านเลขที่ที่เป็นข่าว มีเจ้าของแต่เจ้าของไม่ได้เข้ามาอยู่และก็มีต้นไม้ปกคลุมเป็นจำนวนมาก เจ้าของบ้านก็มาจ่ายค่าส่วนกลางกับทางนิติบุคคลทุกเดือน และหมู่บ้านนี้ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรที่เป็นลี้ลับเพียงแต่เวลากลางคืนจะเงียบมากเพราะเป็นหมู่บ้านเดี่ยวไม่มีคนพลุกพล่านเหมือนกับหมู่บ้านอื่นๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่พนักงานส่งอาหารเจอนั้นตนคิดว่าเป็นการแกล้งกันมากกว่า

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ