สาวโวย คลินิกไม่แจ้งทำศัลยกรรมมีรอยแผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์เฟซบุ๊กแชร์ประสบการณ์ทำคางวีไลน์ ตัดกราม พบมีรอยแผลขนาดใหญ่ที่ใต้คาง โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าจะมีรอยแผลเป็นหลังผ่าตัด เนื่องจากโรงพยาบาลไม่แจ้งข้อมูลก่อนอีกทั้งโรงพยาบาลยังบ่ายเบี่ยงที่จะชี้แจงประเด็นนี้ โดยสาวคนดังกล่าวตัดพ้อรอยแผลที่เกิดขึ้น เป็นเหมือนตราบาปสำหรับเธอ

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม หลังมีหญิงสาวคนหนึ่งแชร์ประสบการณ์ทำศัลยกรรมหน้าเรียว ด้วยเทคนิกวีไลน์(v-line) ตัดกราม เพื่อปรับโครงหน้า ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในจังนนทบุรี แต่ผลที่ออกมาไม่เป็นอย่างที่คาดคิด

โดยทีมข่าวได้พูดคุยเพิ่มเติมกับ น.ส.จันจิ ภัชรัชโยพานิช ซึ่งเป็นผู้เสียหายเล่าว่าการผ่าตัดครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่ ก่อนหน้านี้เคยศัลยกรรมจมูกกับคลินิกอีกแห่งแต่ไม่มีปัญหาเพราะหมออธิบายชัดเจน

รพ.เสริมความงาม แจงปม นศ.ศัลยกรรมปากเบี้ยว

“ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” เผยรอยแผลเป็นที่คอ ไม่ทำขาดความมั่นใจ มองเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

ส่วนการผ่าตัดครั้งนี้เธอได้เข้าไปปรึกษาและพูดคุยกับเซลล์เป็นชั่วโมง แต่ไม่มีใครพูดถึงรอยแผลด้านนอกหลังผ่าตัด และจากข้อมูลในแพ็กเกจทำให้เธอเข้าใจว่าการผ่าตัดไม่ทิ้งรอยแผลด้านนอก จึงไม่ติดใจเพราะจากที่ศึกษาข้อมูลพบว่ามีวิธีซ่อนรอยแผลไว้ด้านในอยู่แล้ว แต่หลังจากผ่าตัดแล้วพบว่ามีรอยแผลที่ใต้ค้าง เธอจึงได้สอบถามหมอและเจ้าหน้าที่ว่าทำไมไม่มีการแจ้งข้อมูลล่วงหน้าก่อน แต่กลับไม่มีใครให้คำตอบที่ชัดเจน

 จนเธอต้องนำเรื่องไปโพสต์ถามในกลุ่มของโรงพยาบาล แต่ก็ถูกลบโพสต์ จึงทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งหลังจากโพสต์ไปแล้วก็พบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคนที่เจอปัญหาลักษณะคล้ายกัน

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น น.ส.จันจิ บอกว่า รพ. ได้โทรมาขอโทษแล้ว พร้อมขอดูแลชดเชยค่าเสียหายด้วยการทำเลเซอร์รักษาแผลเป็นให้ แต่เนื่องจากเธอรู้สึกไม่สบายใจจึงอยากต้องการเงินค่าผ่าตัดจำนวน 185,000 บาทคืนเท่านั้น

สมรสเท่าเทียม กับ 30 ประเทศที่เห็นชอบด้วยกฎหมาย เปิดความเท่าเทียมหลากหลายทางเพศ

ชี้ช่องรวย! ถ่ายภาพ อัคคลิป ผู้ทำผิดวินัยจราจร ได้สินบนนำจับแบบปัง ๆ

ขณะที่ น.ส.พิศพรรณ ศรีไชยยันต์  ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรรมเสริมความงาม อธิบายว่าการทำหน้าเรียวด้วยเทคนิกวีไลน์ หรือ การตัดกราม เป็นเทคนิกที่จะไม่ทิ้งรอยแผลไว้ด้านนอก เพราะเป็นการผ่าตัดภายในช่องปาก แต่เนื่องจากบริเวณกรามจะมีจุดเส้นประสาทอยู่ด้วย ทำให้การผ่าตัดลักษณะนี้ค่อนข้างยาก ซึ่งรอยแผลที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหายคนดังกล่าว ต้องใช้วิธีการรักษาด้วยเลเซอร์ และอาจใช้เวลาประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี แผลถึงจะเริ่มจางลงเหมือนปกติ โดย น.ส.พิศพรรณ ยังแนะนำว่าผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ เพราะหากเกิดข้อผิดพลาก หรือเกิดแผลเป็นก็จะแก้ยาก และต้องมีค่าใช้จ่ายในการรักษาเพิ่ม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ