สาวโพสต์คลิปลอยกระทง ถูกดักเก็บเหรียญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงเทศกาลลอยกระทงเมื่อคืนนี้ มีผู้ใช้คนหนึ่ง โพสต์คลิปขณะลอยกระทง แต่ทันทีที่นำกระทงลงลอยในน้ำ ก็มีคนมาเก็บกระทงเธอไปเพื่อหาเหรียญต่อหน้าต่อตา

กลายเป็นกระแสในโซเชียล หลังผู้ใช้ติกต็อกคนหนึ่ง โพสต์คลิปขณะที่ตัวเองกำลังไปลอยกระทง ที่จังหวัดมหาสารคาม พร้อมกับระบุข้อความว่า เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์จริง ๆ อย่าหาทำ #ริมคลองสมถวิลมหาสารคาม

ซึ่งเจ้าของคลิปบรรยายประกอบคลิปว่า เธอกำลังจะลอยกระทง พร้อมอธิษฐานขอให้สิ่งเลวร้ายลอยไปกับกระทง แต่พอเธอนำกระทงวางลงในน้ำ เพียง 2 วินาที ที่กระทงแตะน้ำ เด็กเก็บเหรียญคนหนึ่งก็รีบเดินมาแล้วหยิบกระทงของเธอไปทันที จนเธอถึงกับนั่งอึ้งยิ้มเจื่อนอยู่ตรงนั้น

จนท.เก็บซากโคมลอยตกในรันเวย์สนามบินเชียงใหม่กว่า 80 ลูก

ลุ้น!! “คนละครึ่ง” อีก 3,000 บาท สภาหอการค้าฯ จ่อยื่นสมุดปกขาวให้นายกฯ

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม  ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็บอกว่า ที่นำคลิปมาลงไม่ได้มีเจตนาประจาน และอธิบายเพิ่มว่าหลังจากที่ชายคนดังกล่าวหยิบกระทงของเธอไปเพื่อหาเหรียญแล้ว ก็เอากระทงของเธอไปลอยให้ตามเดิม

ขณะที่ก็มีเหตุเศร้าจากการลงไปเก็บเงินในกระทงในหลายพื้นที่เช่นกัน อย่างที่จังหวัดสุรินทร์ พบศพคนจมน้ำเสียชีวิต 2 คน  โดยคนหนึ่งเป็นชาวบ้านที่พายเรือ เพื่อจะไปเก็บเงินในกระทง ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเตือนให้กลับขึ้นฝั่ง เพราะกลัวจะพลัดตกลงน้ำ เนื่องจากน้ำค่อนข้างลึก แต่ก็ไม่เชื่อ ยังคงพายเรือเก็บกระทงต่อ  จนสุดท้ายเกิดพลิกคว่ำ ระหว่างนั้นพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ พยายามลงไปช่วยเหลือ แต่จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 คน  

เช่นเดียวกับที่จังหวัดอุบลราชธานี พบชายวัย 57 ปี  ริมคลองในสวนสาธารณะกุดปลาขาว ตำบลวารินชำราบ ใกล้กันพบเรือพลาสติกจมอยู่ 1 ลำ และมีไม้พายลอยอยู่  สอบถามญาติทราบว่าช่วงหัวค่ำ ชายคนดังกล่าวดื่มสุราอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะพายเรือลงไปเก็บเหรียญตามกระทง ก่อนจะหายไปและมาพบว่าจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ ก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล.

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ