เซ็นทรัลเวิลด์ โร่แจงข่าวลือ หลังมีข่าวพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในร้านอาหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แจงข่าวลือพบคนติดเชื้อโควิด-19 จากคลัสเตอร์ร้านอาหารโซน Groove ในศูนย์การค้าฯ เบื้องต้นยังไม่ได้รับแจ้งมีผู้ติดเชื้อ เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง

จากกรณีผู้ใช้ Blockdit เขียนกระทู้ว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมาก จากคลัสเตอร์ร้านอาหารโซน Groove เซ็นทรัลเวิลด์ ลักษณะของร้านอาหารมีการเล่นดนตรีสดและเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ ทำให้ผู้ไปใช้บริการตื่นตระหนกกันหลายคน ล่าสุดศูนย์การค้าฯ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก CentralWorld ระบุว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่ได้นิ่งนอนใจ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง และไม่มีการแจ้งเกี่ยวกับผู้ติดเชื้อแต่อย่างใดจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผลการตรวจ ATK ของพนักงานร้านค้าทุกร้านในรอบ 7 วันที่ผ่านมา ยังไม่พบผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด

ดราม่า คลัสเตอร์ห้างฯ ย่านลาดพร้าวติดโควิด

ร้านอาหารใน “สนามบินชางอี” ถูกเพิ่มในลิสต์สถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เดินทางไปเยือน

หวั่นโควิดโผล่ซ้ำ ร้านอาหารกลางกรุงฯ เซ็นทรัลเวิลด์แจงคลัสเตอร์ Groove

ขณะที่เฟซบุ๊กร้าน “Tapas Music Bar by VASO” ตั้งอยู่ในโซน Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชี้แจงด้วยว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางร้านไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 และได้ประกาศปิดให้บริการร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อจัดสถานที่และปรับปรุงให้เป็นไปตามข้อปฏิบัติและนโยบายภาครัฐ

แจกเพียบ! ประชารัฐตำบลละ 20 ล้าน บัตรเครดิตบ้านละ 5 หมื่น แผนเตรียมเลือกตั้ง พปชร.

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ชวนชาวหาดใหญ่มาปักหมุดจุดเที่ยว ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ”

ทั้งนี้ ทีมข่าว PPTV ได้โทรศัพท์สอบถาม นางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน ให้ข้อมูลว่าเบื้องต้นร้านดังกล่าวสั่งปิดตัวเองเป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน เพื่อสังเกตอาการพนักงานในร้านและทำความสะอาดร้าน แต่จากการตรวจสอบยังไม่พบบุคคลใดมีความเสี่ยงหรือติดเชื้อโควิด-19 ส่วนร้านอื่นๆ ในโซนเดียวกันยังเปิดให้บริการตามปกติ แต่ยังคงยึดปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดเหมือนร้านอื่น ๆ ให้สามารถนั่งดื่มแอลกอฮอล์ในร้ายได้ถึง 3 ทุ่ม และปิดเครื่องเสียงในเวลา 22.30 น. โดยหลังจากนี้ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมว่าร้านไหนมีความเสี่ยงอีกบ้าง

"คุยกับหน.ศูนย์จีโนม" สาเหตุผู้ติดเชื้อโควิดญี่ปุ่นลดวูบ "ไวรัสสูญพันธุ์เอง" หรือ "วัคซีน"

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ