ลูกค้าสั่งอาหารผ่านแอปฯ ออนไลน์ เจอก้อนหินปนในข้าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านโพสต์เตือนภัยลูกค้าสั่งอาหารที่ร้าน เจอก้อนหินในข้าวจำนวนมาก เชื่อถูกกลั่นแกล้ง ยืนยันอาหารที่ออกจากร้านไม่มีก้อนหินแบบนั้นปนอยู่

เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางพลัด โพสต์ภาพอาหารของร้านที่มีเศษก้อนหินขนาดใหญ่ปนอยู่ ลงเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Tum Leo (ตุ๋ม ลีโอ) พร้อมระบุข้อความเตือนภัย หลังจากลูกค้าได้สั่งอาหารที่ร้านผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ แต่เมื่อไรเดอร์ไปส่งกลับพบว่า ในอาหารมีเศษหินปนอยู่จำนวนมากแบบผิดปกติ ทางร้านจึงโทรหาไรเดอร์ก็พบว่าคนที่ลงทะเบียนกับคนที่ส่งคือคนละคนกัน และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อทั้งคนที่ลงทะเบียนได้อีกเลย จึงติดต่อไปยังบริษัทเจ้าของแพลตฟอร์มดังเพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น

พาณิชย์ สั่งปรับร้านอาหาร 1,000 บาท ราคาไม่ตรงเมนู

เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกโอนเงิน กล่องสุ่มอาหารทะเล

 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวภาสินี แช่มรัมย์ ลูกค้าที่สั่งอาหารของร้านดังกล่าว เล่าว่า วันเสาร์ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 15:00 น. ตนเองได้สั่งข้าวขยำปู จากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักประมาณ 6 กิโลเมตร สั่งซื้อในราคา 125 บาท ค่าส่ง 31 บาท

เมื่อไรเดอร์รับคำสั่งซื้อ ตนเองได้ไปรออาหารมาส่งที่พัก ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจ่ายเงินให้ไรเดอร์และรับอาหารตามปกติ เมื่อมาถึงห้องได้สังเกตุเห็นว่าในถุงมีเศษหินอยู่จำนวนหนึ่งและเมื่อเปิดฝากล่องอาหารออกพบว่าด้านไหนมีเศษหินขนาดใหญ่วางอยู่จำนวนมาก จึงรีบติดต่อไปยังร้านอาหารแต่ทางร้านก็ยืนยันว่า อาหารออกจากร้านตามปกติ ซึ่งตนเองมองว่าไม่น่าใช่เศษเห็นที่ปนมากับอาหารตามปกติ เพราะเห็นมีขนาดค่อนข้างใหญ่และขณะเดียวกันลักษณะข้าวยังคงเป็นระเบียบสวยไม่เหมือนทำหกหล่นพื้นมาก่อน จึงมองว่าไรเดอร์อาจเป็นคนนำมาใส่ แต่ตนเองก็สงสัยว่าทำไปทำไมเพราะไม่เคยรู้จักหรือคุ้นหน้าไรเดอร์คนนี้มาก่อน อีกทั้งในระหว่างที่สั่งอาหารนั้นไม่ได้มีการโทรติดต่อพูดคุยกับไรเดอร์เลย หรือมีปัญหากันมาก่อนแน่นอน

ขณะที่ทางเจ้าของร้านอาหาร ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจบางพลัด เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าทางร้านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนำไปร้องเรียนกับทางบริษัท สั่งอาหารออนไลน์ที่ไรเดอร์สังกัดอยู่ให้ตรวจสอบข้อมูลเรื่องนี้ต่อไปด้วย

ไม่ใช่ข่าวที่ตกพื้นเหมือนเป็นการตั้งใจเอาหินใส่เลย เพราะว่าข้าวยังเรียงสวยอยู่ในกล่อง กล่องก็คือเป็นกล่องที่มาจากทางร้านเลย

นายกฯ ขออย่ารีรอวัคซีนทางเลือก ให้มาฉีดฟรี มีเพียงพอ

แพทย์ผู้พบโควิด “โอไมครอน” (Omicron) เผย อย่าตระหนก ป่วยไม่หนัก รักษาที่บ้านได้

ทางร้านยืนยันว่าตอนออกมาจากร้านปกติมากเลยไม่มีอะไรแบบนี้ซึ่งตอนนั้นเราก็เชื่อร้านนะทีนี้พอเราโทคุยกับทางร้านเสร็จเราก็เลยติดต่อไปยังแอพพลิเคชั่นนั้นเพื่อร้องเรียนว่าเจอสิ่งแปลกปนอยู่กับอาหาร ส่งรูปไปให้ดูพร้อมรายละเอียดต่างๆสักพักคอลเซ็นเตอร์ของทางแอพพลิเคชั่นก็ติดต่อกลับมาขอโทษและยืนยันที่จะคืนเงินเรา

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ