แฉ สาวสวยค้างค่าเช่า 8 เดือน ทิ้งบ้านเน่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของบ้านเช่ารายหนึ่ง ที่จังหวัดปราจีนบุรี แชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล หลังถูกลูกบ้านค้างค่าเช่าบ้าน 8 เดือน ร่วม 30,000 บาท จึงขอคืนบ้าน และเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบสภาพบ้านสกปรกเหมือนบ้านร้าง

ผู้ใช้ Facebook ชื่อ”แชมป์ รัชพล” นำคลิปวิดีโอที่ถ่ายขณะเดินดูสภาพบ้านเช่า 2 ชั้น ของตัวเอง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร จ.ปราจีนบุรี  หลังผู้เช่าย้ายออกไปประมาณหนึ่งเดือน โดยระบุในคลิปว่า สภาพบ้านเหมือนบ้านร้าง มีทั้งเศษขยะ คราบสกปรกติดตามพนังกำแพงทั่วบ้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้เช่าเป็นแม่ค้าสาวสวยขายขนม แต่กลับไม่ดูแลบ้าน นอกจากนั้นยังค้างค่าเช่า ไม่ยอมจ่ายค่าน้ำค่าไฟรวมประมาณ 30,000 บาท

 

ญาติร้องประหารชีวิตอดีตเจ้าอาวาส ฆ่าสาวท้อง 8 เดือน

แม่หลั่งน้ำตา! วอนช่วยลูกน้อยวัย 8 เดือนป่วยตับแข็ง ไร้เงินรักษา

ทีมข่าวสัมภาษณ์ นายรัชพล ศรีสงคราม สามีเจ้าของบ้านให้ข้อมูลว่า หญิงผู้เช่าคนนี้มีอาชีพขายขนมไทยเข้ามาเช่าบ้านอยู่กับลูกวัย 10 ขวบ และแม่สูงอายุ 3 คน  ช่วงแรกมีการจ่ายค่าเช่าตามปกติ กระทั่งช่วง โควิด-19 ระบาดหนัก จึงให้พักชำระค่าเช่าให้ 6 เดือน หลังจากครบกำหนดจ่ายค่าเช่าในเดือนที่ 7-8 หญิงคนนี้ก็ยังไม่จ่ายค่าเช่า จึงนำกุญแจไปล็อกบ้านพร้อมติดประกาศให้หญิงคนนี้จ่ายค่าเช่าก่อนเข้าไปอยู่ต่อ  ปรากฏว่าหญิงผู้เช่าไม่ยอมจ่ายเงินพร้อมทั้งพังกุญแจเข้าไปอยู่ตามเดิมตนเองและภรรยาจึงตัดสินใจ ขอบ้านเช่าคืน

เมื่อเข้าไปตรวจสอบหลังจากหญิงผู้เช่าย้ายออกไปพบว่า สภาพบ้านสกปรกตามที่ปรากฏในคลิปอีกทั้งยัง ค้างไม่จ่ายค่าไฟฟ้ามา 7 เดือน และไม่จ่ายค่าน้ำประปาอีก3เดือน รวมถึงเดือนที่ย้ายออกไปปะปาก็มีปัญหา ยอดค่าน้ำพุงสูงถึง 17,000 บาท ต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบแทนทั้งหมด  จึงอยากให้หญิงผู้เช่าคนนี้กลับมารับผิดชอบค่าน้ำค่าไฟที่ค้างไว้

เปิดปฏิทิน ... เช็กวันหยุด เดือนธันวาคม 2564

ร้องถูกสามีเพื่อนตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

นายรัชพล บอกว่า หากหญิงคนนี้ไม่มีเงินหรือไม่ยอมจ่ายค่าน้ำค่าไฟจริง ก็ขอแค่ให้มาทำความสะอาดบ้านก็พอเพราะตอนนี้สภาพบ้านสกปรกมาก ไม่สามารถเข้าไปอยู่ได้ ซึ่งหลังจากที่ผู้เช่าคนนี้ออกไปได้จ้างช่างมาตีราคา เพื่อรีโนเวทบ้านแล้วอยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท และคาดว่าหลังจากนี้จะไม่ให้ใครเช่าบ้านอีกเพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นซ้ำ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ