โผล่อีก! ถนนต่างระดับ-ติดเสาไฟกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถนนแปลกมาอีกแล้ว คราวนี้เจอที่จ.อ่างทอง เป็นถนนริมคลองลำท่าแดง อยู่ใน เทศบาลเมืองอ่างทอง ถนน 2 เลนรถสวนกัน แต่พื้นผิวถนนไม่เสมอกัน ฝั่งหนึ่งสูง ฝั่งหนึ่งต่ำ คล้ายเป็นฟุตบาทกับถนน ยิ่งไปกว่านั้น คือ มีเสาไฟอยู่ตรงกลาง

ถนนริมคลองลำท่าแดง ตั้งอยู่หลังสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองอ่างทอง ถ้ามองผิวเผิน ถนนเส้นนี้ ก็ไม่ต่างจากถนนเส้นอื่นๆ แต่ถ้าหากเข้าไปดูใกล้ๆ จะพบว่า เลนซ้ายและเลนขวาพื้นถนนไม่เท่ากัน ฝั่งหนึ่งสูง ฝั่งหนึ่งต่ำ เหมือน เป็นฟุตบาธกับถนน และ มีเสาไฟอยู่ตรงกลาง

ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจพบว่า ถนนเส้นนี้เพิ่งสร้างเสร็จ ระยะทางรวม 530 เมตร เป็นโครงการของ สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จังหวัดอ่างทอง ใช้งบประมาณก่อสร้าง 37,350,000 บาทเพื่อสร้างเสร็จเมื่อก.ค.ที่ผ่านมา

แบบนี้ก็ได้เหรอ โลกออนไลน์ตั้งคำถาม ซ่อมฟุตบาธแค่โบกปูนทับ

ชายถูก จยย.พุ่งชนบนทางเท้าเผยความรู้สึกเมื่อพบหน้าผู้ก่อเหตุ

นายนพดล จันทรลักษณ์ อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ บอกว่า รู้สึกแปลกที่การก่อสร้างทำให้ถนน 2 ฝั่งไม่เสมอ เชื่อว่า การก่อสร้างทำมาเพื่อให้รถจักรยานยนต์วิ่งอย่างเดียว ไม่ให้รถยนต์ใช้ แต่ก็มองว่า เสี่ยงเกิดอันตราย โดยเฉพาะ ตอนกลางคืน และ คนที่ไม่คุ้นเคยเส้นทาง

ดีเอสไอ พบหลักฐานฮั้วประมูล “เสาไฟกินรี” อบต.ราชาเทวะ ส่งสำนวนคดี 27 แฟ้ม ให้ ป.ป.ช.

สั่งชะลอเสาไฟมังกรสุพรรณ ตั้งได้แค่ฐาน

ทีมข่าวสอบถามไปที่ นายชัยวัฒน์ ปลายเนิน โยธาธิการและผังเมือง จังหวัดอ่างทอง ว่า ทำไมถนนเส้นนี้ถึงออกแบบมาแบบนี้ แต่ นายชัยวัฒน์ บอกว่า เพิ่มย้ายมาดำรงตำแหน่งไม่นานนี้ หลังจากนี้ขอเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องของการก่อสร้างและแบบแปลนในการก่อสร้างก่อนและจะเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวอีกครั้ง

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ