ตัดสิทธินักวิ่ง หลังดราม่าเบียดลู่-ผลักกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีดราม่าการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของจังหวัดจันทบุรี ที่เกิดปัญหาในการแข่งวิ่งระยะ 5,000 เมตร ระหว่างนักวิ่งอันดับ 2 และ 3 ที่มีคลิปภาพการวิ่งเบียดลู่และผลักกัน ล่าสุดวันนี้ทางคณะกรรมการพิจารณาตัดสิทธินักกีฬาทั้งสองคนแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ระหว่างการคัดเลือกตัวแทนนักกรีฑา ระยะวิ่ง 5,000 เมตร ระหว่างนักวิ่ง "เสื้อเหลือง” และนักวิ่ง “เสื้อน้ำเงิน” ทั้งสองคนอยู่ในอันดับที่ 2 และ 3 เพื่อจะชิงอันดับ 2 ในการเข้ารอบเป็นตัวแทนของจังหวัดไปแข่งขันในระดับภาค

แต่จากคลิปนี้จะเห็นว่า มีจังหวะที่เป็นปัญหาคือ ระหว่างที่นักวิ่ง “เสื้อเหลือง” วิ่งนำหน้าอยู่ในลู่ที่ 1 มีนักวิ่ง “เสื้อน้ำเงิน” พยายามจะสปีดแซงขึ้นนำ แต่ “นักวิ่งเสื้อเหลือง” เกิดเปลี่ยนลู่วิ่งกะทันหัน 

รมว.แรงงาน เคาะเยียวยา 5,000 บาท นักร้อง นักดนตรี กลุ่มคนกลางคืน ลูกจ้างม.33 รับ 2 ต่อ ลุ้นครม.ไฟเข...

ลูกค้าโวยบราวนี่ "พิมรี่พาย" ขึ้นรา

ขณะที่ “นักวิ่งเสื้อน้ำเงิน” ก็ใช้มือผลักด้านหลังของ “นักวิ่งเสื้อเหลือง” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งสองฝ่าย

วันนี้ 3 ธ.ค.2564 ทางกรรมการผู้ตัดสินได้เรียกนักกีฬาและโค้ชของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุย โดยชี้ทางคณะกรรมการจึงประชุมพิจารณาร่วมกันอีกครั้ง และมีมติเห็นว่าให้ตัดสิทธินักวิ่งทั้งสองคน หมายความว่าทั้งคู่จะไม่ได้เป็นตัวแทนในการแข่งวิ่งระยะ 5,000 เมตร

หลังการพูดคุย ด้านนักกีฬาและผู้ปกครองก็ยอมรับคำตัดสินของทางสมาคมกีฬา โดยไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมทั้งขอให้เรื่องจบลงเพียงเท่านี้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ