ขนส่งช็อกเจองูโผล่เลื้อยออกมาจากถุงพัสดุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกลุ่มเฟซบุ๊ก ข่าวรังสิต ถึงชาวรังสิต V3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นคลิปจากแม่ค้าออนไลน์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพพัสดุที่มีงูตัวสีดำลายขาวลักษณะกำลังพยายามเลื้อยออกมาจากถุง แต่บริเวณหัวงูกลับไปติดอยู่กับกาวบริเวณปากถุงทำให้ออกไม่ได้ ไปชมคลิปบางช่วงบางตอน

คลิปวิดีโอที่บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.สระบุรี ส่งมาให้ น.ส.เจน (นามสมมติ) แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ หลังจากกำลังเตรียมจัดส่งพบว่าถุงพัสดุที่มาจาก น.ส.เจน มีงูตัวสีดำ ลายขาว ยาวประมาณ 30 ซม. กำลังพยายามเลื้อยออกมาจากถุงแต่ออกไม่ได้เพราะหัวงูไปติดอยู่กับกาวบริเวณปากถุงพัสดุ สร้างความตกใจให้กับพนักงานขนส่งเป็นอย่างมากจึงได้ส่งคลิปและวิดีโอคอลไปสอบถาม น.ส.เจน แม่ค้า

5 เคล็ดลับ ที่ช่วยให้คุณกิน ‘ไขมัน’ และ ‘ไขมันอิ่มตัว’ น้อยลง

จอดรถในปั้มน้ำมัน ถูกโจรงัดประตูหวังขโมยรถ

น.ส.เจน (นามสมมติ) แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ เปิดเผยกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 เธอได้รวบรวมพัสดุเพื่อที่จะเตรียมจัดส่งให้ลูกค้าโดยให้บริษัทขนส่งเอกชนเข้ามารับพัสดุทั้งหมด ซึ่งวันนั้นมีจำนวนพัสดุหลายชิ้น

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 “ไฟเซอร์” ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 7 ม.ค. 65

ก่อนที่บริษัทขนส่งจะมารับพัสดุทั้งหมดไปซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต จากนั้นทางบริษัทขนส่งได้นำพัสดุไปเก็บไว้ 1 คืน ก็จะทำการจัดส่งให้วันรุ่งขึ้น ซึ่งช่วงเวลา 11.00 น.ของวันจัดส่งปรากฎว่า...พนักงานขนส่งเห็นงูกำลังเลื้อยออกมาจากถุงพัสดุตามคลิป โดยทางพนักงานขนส่งได้ถามเธอว่า "เป็นงูที่เลื้ยงไว้แล้วหลุดมาหรือเปล่า" แต่เธอปฏิเสธเพราะปกติแล้วเป็นคนกลัวงู ไม่เคยคิดที่จะเลี้ยงก็ไม่รู้ว่างูตัวดังกล่าวเข้าไปในถุงพัสดุตอนไหน

น.ส.เจน ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีงูเข้าบ้านมาก่อน แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่างูเข้ามาหลบอยู่ในโกดังที่เก็บสินค้าเพราะมีสินค้าอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่ามาจากโกดังของเธอเองหรือไม่ หรือ เป็นโกดังของขนส่งที่นำพัสดุไปเก็บไว้ก่อนจัดส่ง 1 คืน

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

เปิดมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 18 “กัญชานำไทย สมุนไพรสร้างชาติ” 22-26 ธ.ค.นี้

ขณะที่จากการตรวจสอบพบว่า งูดังกล่าวเป็นงูก้นขบ ไม่มีพิษ หลังพบทางขนส่งได้จับไปปล่อยแล้ว ส่วนหลังจากนี้จะตรวจสอบพัสดุให้ดีก่อนส่งอย่างละเอียดทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ