ปลดแล้ว! "น.อ.เมากร่าง" ให้ออกจากราชการ ฐานประพฤติชั่วร้ายแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปลดแล้ว! "น.อ.เมากร่าง" ออกจากราชการ เป็นนายทหารกองหนุน ไม่มีเบี้ยหวัด บำเหน็จบำนาญ เพราะประพฤติชั่วร้ายแรง

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคำสั่งกระทรวงกลาโหมที่ 14/2565 เรื่อง ให้ปลดนายทหารออกจากราชการ อาศัยอำนาจตามข้อบังคับกลาโหม ว่าด้วยการบรรจุ ปลด ย้าย เลื่อนและลดตำแหน่งข้าราชการกลาโหม พ.ศ. 2502 หมวด 1 ข้อ 4 (2) และข้อบังคับทหาร ที่ 11/16536 (2482) ลง 14 พ.ย. 82 ว่าด้วยการแบ่งประเภทนายทหารสัญญาบัตร มาตรา 4 ข้อ 2 และข้อ 12 กับคำสั่ง กห.(เฉพาะ) ที่ 281/60 ลง 27 พ.ค. 60

ผบ.ทร. สั่งเด้ง น.อ.เมากร่าง ส่งตัวเข้าฝึกธำรงวินัย

“ผบ.ทร.-ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ” ลงโทษตัวเอง โกนผม ธำรงวินัย รับผิดชอบปม “น.อ. เมากร่าง"

สธ. เตือนโควิด ระดับ 4 ประชาชนต้องทำตัวอย่างไร เผย อาการเข้าข่าย "โอมิครอน"

ขุดวีรกรรม"เสธ.ต่อ"เมากร่างกินฟรีผับเอกมัย

โดย มอบอำนาจให้ ปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการทหารบก ผู้บัญชาการทหารเรือ และผู้บัญชาการทหารอากาศ ทำการแทน และสั่งการในนามของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผนวก ก ข้อ 1.43 ฉะนั้น จึงให้ปลด "น.อ.อลงกรณ์ ปลอดดี" ร.น. ประจำฐานทัพเรือสัตหีบ ออกจากราชการ เป็น นายทหารกองหนุน ไม่มีเบี้ยหวัด บำเหน็จบำนาญ สังกัด กรมกำลังพลทหารเรือ (กพ.ทร.)  เนื่องจากกระทำผิดวินัยทหารฐานประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้ สั่ง ณ วันที่ 7 มกราคม 2565 รับคำสั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงนามโดย พล.อ.วรเกียรติ รัตนานนท์ ปลัดกระทรวงกลาโหม 

“ลิซ่า BLACKPINK” กับผลงานสุดปัง ทุบสถิติระดับโลกและกวาดกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด 5 รายการ

รายงานข่าว แจ้งว่า เกี่ยวเนื่องจากกรณีเกิดคลิปเหตุการณ์ชายหัวเกรียนคนหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นข้าราชการทหาร สังกัดกองทัพเรือ มีอาการมึนเมา และพูดจาข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ