ร้อนฉ่าวิจารณ์ “ทิดสมปอง”สารภาพชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีทิดสมปองไปออกรายการหนึ่งพร้อมให้สัมภาษณ์ในลักษณะว่าแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา ตั้งแต่ยังบวชเป็นพระ กลายเป็นกระแสวิจารณ์ของสังคม เรื่องนี้ล่าสุดทิดสมปองพูดถึงเรื่องนี้ในไลฟ์เพจแม่ปองแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมทันที หลังนายสมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง ไปออกรายการทีวี รายการหนึ่ง พร้อมเปิดใจสารภาพว่าแอบชอบบุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งขณะนั้นทางรายการก็ได้วีดีโอคอลสัมภาษณ์บุ๋มไปด้วย

ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ ทางรายการได้ถามทิดสมปองว่า บุ๋ม ปนัดดา เป็นสเปกใช่หรือไม่ ซึ่งทิดสมปอง ตอบว่า ใช่ และตามไอจี ทุกครั้งเซ็กซี่ก็ชอบ แต่ทำอะไรไม่ได้ ไม่กล้ากดไลค์ เพราะเป็นพระอยู่ รวมทั้งเวลามีข่าวว่าคุณบุ๋มมีแฟนก็แอบรู้สึกเจ็บ

“ทิดสมปอง – ทิดไพรวัลย์” ควงคู่เปิดเบื้องลึกสาเหตุลาสิกขา

“ทิดสมปอง” เขินหนัก ยอมรับเคยแอบชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”

คลิปนี้ถูกนำไปแชร์ในโซเชียลกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการที่ทิดสมปองบอกแอบชอบสีกาตั้งแต่อยู่ในผ้าเหลือง หลายคนถึงขั้นบอกว่าหมดศรัทธา

สธ. เตือนโควิด ระดับ 4 ประชาชนต้องทำตัวอย่างไร เผย อาการเข้าข่าย "โอมิครอน"

ทีมข่าวพีพีทีวี ติดต่อไปยังคุณบุ๋มปนัดดา เพื่อสอบถามถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น คุณบุ๋ม บอกว่ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เนื่องจากติดถ่ายรายการอยู่ แต่ก็บอกว่า ทุกอย่างเหมือนกับที่ให้สัมภาษณ์บางสื่อไปก่อนหน้านี้  ซึ่งคุณบุ๋มบอกว่า

ส่วนตัวก็ไม่ชอบข่าวแบบนี้ และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ที่เจอทิดสมปองตอนที่เป็นพระก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือแสดงออกอะไรเป็นพิเศษ ส่วนความเห็นอื่นก็มองคล้ายกับที่มีกระแสวิจารณ์อยู่ขณะนี้

ล่าสุดเพจแม่ปอง  ของทิดสมปอง มีการโพสต์ขอบคุณที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้าน 3 แสนคน ก่อนหน้านี้ ได้ไลฟ์ภาพขณะพูดคุยกับนักแสดงตลกอย่าง เหลือเฟือ มกจ๊ก ซึ่งเหลือเฟือได้ถามในกระแสที่เกิดขึ้น ทิดสมปอง

"ไม่ได้มีเรื่องเซ็กส์เลยไม่ได้มี ความรู้สึกอย่างนั้นเลย  ปลื้มๆแบบไหน ปลื้มแบบบูชาผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเก่งอะไรแบบเนี้ย อ๋อ แต่ทีนี้พอในรายการเขาก็จะแบบทำเป็นกระหนุงหนุงหนิง คุณอยู่ในวงการคุณก็รู้ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าผมก็ไปจิ้นกับแอน อรดีสาวน้อยเพื่อนบ้านแพง อาทิตย์ต่อไปผมก็ต้นหอม โทรคุยกันแล้วเนี่ย จิ้นอะอาทิตย์ละคนพอ นี่แสดงว่าก่อนสึกนี่เล็งไว้หมดแล้วใช่ไหม ไม่ได้เล็ง ก้คือเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นน้อง อะไรอย่างเนี้ย แล้วมันก็สนุก อารมณ์สนุก ผมไม่คิดอะไรกับใครครับ 2ปีนี้ไม่มีแฟน ไม่แต่งงาน 2ปีเลยเหรอ 2ปี ไม่แต่งจริงๆนะ เออไม่กล้ารับปาก ถ้ามัน น่ะ"

อนุทิน ชี้ 7-10 วันตัวเลขผู้ป่วยจะเริ่มชัด

ซึ่งคลิปนี้คนที่มาแสดงความเห็นส่วนใหญ่ก็เป็นการให้กำลังใจทิดสมปอง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ