พี่เขยมหาภัย ตั้งกล้องแฟลชไดรฟ์ในห้องนอน ซุ่มถ่ายน้องเมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้ใช้ TikTok สาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่าถูกตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ในห้อง ซึ่งเป็นกล้องแอบถ่ายแฟรชไดร์ขนาดเล็กถูกซ่อนไว้ใต้กล่องเก็บของภายในห้องนอน ก่อนที่ชาวเน็ตจะเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นการสร้างกระแสหรือไม่ เธอจึงโพสต์คลิปอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ในบ้าน และเป็นฝีมือของคนในครอบครัว นั่นก็คือฝีมือพี่เขย

สาวงงรร.ที่เขาใหญ่ ฟ้อง 3 ล้านหลังรีวิวต่ำ

หนุ่มถ่ายพรีเวดดิ้ง เชื่อเป็นสัปเหร่อในภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่สาวรายหนึ่งโพสต์ใน TikTok โดยเล่าเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังนอนอยู่ในห้องนอนช่วงตี 3 ของคืนวันที่ 5 ธ.ค.64 ก่อนจะเหลือบไปเห็นแสงไฟสีน้ำเงินบริเวณใต้กล่องเก็บของจึงยกขึ้นดูพบว่ามีแฟลชไดร์ที่เสียบติดอยู่กับพาวเวอร์แบงค์ โดยเอาเทปกาวสีดำพันไว้ไม่ให้เห็นแสงไฟจากพาวเวอร์แบงค์  เมื่อสังเกตดี ๆ พบว่าแฟรชไดร์ดังกล่าวมีกล้องแอบถ่ายติดอยู่ ซึ่งตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในบ้านที่ตัวเองอยู่

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากวิจารณ์รวมทั้งตั้งคำถามว่าเป็นการสร้างกระแสหรือไม่ ซึ่ง สาวคนดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการสร้างกระแสหรือทำคอนเทนต์แต่ที่ออกมาทำคลิปเพื่ออยากจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆคนเพราะกล้องแอบถ่ายมีขายในออนไลน์และมีราคาถูก ยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในบ้านของตัวเอง และคนที่ทำคือพี่เขย สามีพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องนี้ทางครอบครัวกำลังเคลียร์ปัญหานี้กันอยู่

ทั้งนี้ทีมข่าวลองเข้าค้นหากล้องแอบถ่ายในโลกออนไลน์ปรากฎว่าเมื่่อค้นหาคำว่ากล้องแอบถ่าย ก็ขึ้นรายการขายมาเป็นจำนวนมาก รวมทั้งกล้องแอบถ่ายที่มีลักษณะคล้ายแฟรชไดร์ ซึ่งก็มีหลายราคาตั้งแต่ 150-1,000 บาท โดยเมื่อลองค้นหาเพิ่มเติมพบว่าลักษณะกล้องแอบถ่ายมีหลายรูปแบบ ทั้งเป็นกล้องขนาดจิ๋ว กล้องปากกา กล้องติดกับแว่นตา หรือ จะเป็นกล้องแอบถ่ายที่ติดอยู่ในตะขอแขวนติดผนัง ซึ่งหากไม่สังเกตก็จะคิดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในบ้านปกติแต่หากสักเกตดีๆจะมีรูกล้องที่ติดอยู่ด้านในซึ่งมีขนาดที่เล็กมาก

ขณะที่ทีมข่าวติดต่อไปยังร้านจำหน่ายกล้องแอบถ่ายออนไลน์ร้านหนึ่ง เปิดเผยว่า  กล้องแอบถ่ายรูปทรงแฟรชไดร์ เป็นกล้องที่ต้องบันทึกลงเมมโมรี่การ์ดแล้วนำไปดูย้อนหลังในคอมพิวเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่ความคมชัดจะอยู่ที่ระบบ Full HD ค่อนข้างคมชัด ตามปกติแล้วกล้องประเภทนี้หากไม่ได้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นจะสามารถบันทึกภาพได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง แต่หากมีการพ่วงกับพาวเวอร์แบงค์อย่างกรณีนี้ จะสามารถบันทึกภาพได้นานขึ้นตามความจุของพาวเวอร์แบงค์   รวมทั้งขึ้นอยู่กับเมมโมรี่การ์ด หากมีความจุ 32 กิกะไบต์ ก็จะสามารถบันทึกภาพได้ต่อเนื่องถึง 3 วัน 

เจ้าของร้านขายกล้องแอบถ่ายออนไลน์ กล่าวต่อว่า ราคากล้องแอบถ่ายในแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์จะมีราคาถูกไม่กี่ร้อยบาทแต่ไม่ได้การันตีว่าจะใช้งานได้จริง แต่กล้องแอบถ่ายทางร้านราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทขึ้นไป แต่การันตีและรับประกันว่าสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ซื้อก็จะนำมาใช้ในองค์กรเพื่อจับผิดลูกน้อง หรือ ใช้ในทางคดีเกี่ยวกับชู้สาว ซึ่งก่อนขายทางร้านก็จะทำการสกรีนลูกค้าก่อนจึงจะขายให้ซึ่งก็ไม่เห็นด้วยและไม่สนับสนุนหากลูกค้านำไปแอบถ่ายอย่างเช่นกรณีนี้ เพราะมีความผิดตามคดีอาญาด้วยครับ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ