หมอชิตเดือด ไล่ทุบแท็กซี่ ขัดแย้งค่าที่จอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่แท็กซี่คนหนึ่ง ขับรถไปรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งหมอชิต แต่จู่ๆมีชายคนหนึ่งกระโจน เข้ามาขวาง พร้อมกับท้าทายให้ลงจากรถ

คลิปเหตุการณ์ที่คนขับแท็กซี่คนหนึ่ง กำลังรับผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่งหมอชิต จู่ๆมีชายใส่เสื้อกล้ามมาขวางหน้ารถ พร้อมกับพยายามสอบถามว่าถ่ายรูปทำไม เเล้วอาศัยจังหวะที่แท็กซี่คนนี้เปิดกระจก ชกเข้าที่ใบหน้า 1 หมัด โดยเหตุการณ์หลังจากนี้ มีชายอีกคนขับรถแท็กซี่ ขับเข้ามาปาดหน้า พร้อมกับลงมาใช้เท้าเตะและทุบรถจนเกิดความเสียหาย

ทีมข่าวพีพีทีวีสอบถามไปยังแท็กซี่ผู้เสียหาย เขาชื่อว่านายณรงค์ ยงสูงเนิน อายุ 64 ปี วันนี้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ 

 

บขส.เร่งซ่อมห้องน้ำฟรีขนส่งหมอชิต หลังเพจดังโวยถูกปิดตายนับเดือน เว้นจุดเสียตัง

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( 11 ม.ค.65) ประมาณ 15.40 น. ขับรถเข้าไปรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งหมอชิตตามปกติ ช่วงที่กำลังจะออก ชายใส่เสื้อกล้ามซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่เหมือนกัน พยายามหาเรื่อง ให้ของลับ และทำให้ลงมาเคลียร์

เนื่องจากวันที่ 10 มกราคม นายณรงค์และกลุ่มคนขับแท็กซี่อีกประมาณ 10 คน ไปยื่นหนังสือร้องเรียนถึงกรมขนส่งทางบกให้ยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมการเข้ามารับผู้โดยสาร สร้างความไม่พอใจแก่คนขับแท็กซี่อีกกลุ่ม แต่ตอนนั้นนายณรงค์ไม่ตอบโต้ ขับแท็กซี่พาผู้โดยสารออกไป แต่ช่วงจังหวะเลี้ยวรถ คู่กรณีกลับมายืนขวางและทำพฤติกรรมแบบเดิม นอกจากนี้ยังมีแท็กซี่อีกคันเข้ามาสมทบ

นายณรงค์ บอกอีกว่าสาเหตุที่แท็กซี่กลุ่มนี้ไม่พอใจ เพราะการยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียม 10 บาท เหมือนไปขัดผลประโยชน์ของเเท็กซี่บางกลุ่มที่จ่ายค่าธรรมเนียมเป็นรายเดือน เดือนละ 2,000-3,000 บาท ซึ่งปกติผู้โดยสารที่จะเรียกรถต้องรอตามคิว แต่หลายครั้งที่แท็กซี่กลุ่มนี้จะเรียกลูกค้าไปก่อน และให้เหตุผลว่าจ่ายรายเดือน จะทำอะไรก็ได้ ทำให้คนขับแท็กซี่คนอื่นมองว่าไม่ยุติธรรม

ด้านนายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่ากรณีที่กลุ่มแท็กซี่ยื่นคำร้องขอทบทวนเรื่องการยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียม 10 บาท ทางกรมขนส่งทางบกรับเรื่องแล้ว มอบหมายให้บริษัทขนส่ง จำกัด หรือ บขส. ดำเนินการ ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา คาดว่าน่าจะมีมติจากที่ประชุมภายใน 2-3 วันนี้


สำหรับความคืบหน้าของคดี ตอนนี้ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากมีการไกล่เกลี่ยระหว่างคนขับแท็กซี่ที่ขับรถปาดหน้า เพื่อเจรจายอมความกัน ขณะที่คู่กรณีที่เข้ามาชกหน้ายังไม่เดินทางเข้ามาแต่อย่างใด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ