ฉลองวันเกิดครบ 1 ปี "น้องหมูหวาน" ฮิปโปแคระ สวนสัตว์เขาเขียวจัดของขวัญสุดพิเศษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลองวันเกิด 'น้องหมูหวาน' ฮิปโปแคระ สุดน่ารัก พร้อมจัดของขวัญสุดพิเศษอาหารสุดโปรด

อายุครบ 17 ปีแล้ว “เจ้าซูดี้” แรดขาวหนุ่ม แห่งสวนสัตว์เขาเขียว

เผยมุมน่ารัก "คุณแฟลช" สล็อตขวัญใจเด็กประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อาหารโปรดคือถั่วฝักยาว

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 65 นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ที่บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี จัดกิจกรรมฉลองวันเกิด ลูกฮิปโปแคระ น้อง "หมูหวาน" อายุครบ 1 ปี น้องสาวต่างมารดา ของเจ้าหมูตุ๋น ดาวเด่นแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ขวัญใจเด็ก ๆ โดยมีนักท่องเที่ยวและแฟนคลับต่างเข้ามาเยี่ยมชมและร่วมอวยพร

ซึ่งทางสวนสัตว์ฯ ได้จัดของขวัญสุดพิเศษ ทั้งผัก และผลไม้หลากหลายชนิด เช่น แก้วมังกร แตงโม ข้าวโพด แครอท องุ่น และหญ้าสด ซึ่งเป็นอาหารสุดโปรดของน้องหมูหวาน  โดยของขวัญก้อนยักษ์นี้ได้รับการอุปถัมภ์และสนับสนุนจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบน้องหมูหวาน หนึ่งในสมาชิกครอบครัวฮิปโปแคระ ซึ่งทางสวนสัตว์ ฯ จัดให้กินพร้อมกับแม่กันยา อย่างมีความสุข สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว และแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ศูนย์ฉีดบางซื่อ เตือนนัดฉีดวัคซีนเข็ม 3 มีตกหล่น โปรดเช็กข้อมูลที่นี่

สำหรับน้องหมูหวาน เป็นลูกฮิปโปแคระ ที่เกิดจากพ่อโทนี่ และแม่กันยา เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2564 ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ด้วยความน่ารัก กะปุ๊กลุ๊ก และติดแม่ ที่หลายคนคุ้นตา ในโลกโซเชียลจาก เพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ที่มีแอดมินเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว นักท่องเที่ยวสามารถมารับชมความน่ารักของน้องหมูหวานและครอบครัวฮิปโปแคระ ที่ส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัสได้ทุกวัน


ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

สวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus และปฏิบัติตามภายใต้มาตรการความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด เจ้าหน้าที่สวนสัตว์มีการคัดกรอง  นักท่องเที่ยว ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าชมสวนสัตว์ การสแกนไทยชนะ วัดอุณหภูมิ มีเจลแอลกอฮอล์ การรักษาระยะห่างชมสัตว์ต่าง ๆ สอบถามรายละเอียดโทร 038-318444

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ