ชอบกินผ้าอนามัยเปื้อนเลือดสาว คาดโดนของเขมร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มราชบุรีวอน “หมอปลา” ช่วยภรรยาวัย 17 ปี หลังมีอาการแปลกๆ ชอบขอกินเครื่องใน และเลือดสดๆ จึงเชื่อว่าถูกผีเข้าสิง

คลิปวิดีโอที่ นายนราธิป สง่าแสง อายุ 19 ปี ชาวอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี บันทึกภาพภรรยาของตัวเอง ขณะที่มีลักษณะอาการแปลก ๆ ทำท่าเหมือนคนแก่ เดินหลังค่อม ถือไม้เท้า แล้วก็พูดว่าอยากทานเลือดและไส้สดๆ

ขณะที่อีกคลิปหนึ่ง ก็เป็นช่วงที่ นายนราธิป พาภรรยาไปหาพระเกจิที่วัด แต่ภรรยามีท่าทางอิดโรย กรีดร้อง บอกว่าร้อน ไม่ยอมเข้าวัด และไม่ยอมลงจากรถ

นายนราธิป เล่าว่า “นางพร” อายุ 17 ปี เริ่มมีอาการผิดปกติ ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา 

นายกฯเซ็นตั้ง “อนุชา-แรมโบ้” นั่งคกก.แก้ปัญหาหวยแพง

ฮ่องกงพัฒนาหน้ากากอนามัยที่ “ฆ่าเชื้อโควิด-19” ได้ใน 10-20 นาที

หลังจากภรรยาล้มและมีเลือดไหลออกปาก ออกจมูก เข้ารักษาตัวโรงพยาบาลเป็นเวลา 2 วัน ก็กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน

หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการชักเกร็ง ก่อนที่จะมีท่าทาง และการพูดคล้ายผู้หญิงแก่ เดินหลังค่อม เมื่อสอบถามก็บอกว่าชื่อ “ติ๋ม” อายุ 84 ปี พร้อมทั้งบอกขอกินเลือดและเครื่องใน พวก ตับ ไต ไส้ พุง สดๆ  ซึ่งภรรยาจะมีอาการแบบนี้ เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหายตลอดทั้งวัน

 ด้าน “นางพร” วันนี้มีอาการดีขึ้นสามารถพูดคุยได้ บอกว่าตอนที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หมอก็บอกว่าเป็นอาการของโรคซึมเศร้าและมีอาการเครียด  แต่ตัวเธอเองเชื่อว่าสาเหตุมาจากถูกทำของใส่ เพราะเมื่อก่อนเคยมีแรงงานข้ามชาติชาวเขมรมาอยู่ละแวกนี้ แล้วฝังบางอย่างไว้ที่หลังบ้าน ทำให้มีอาการชอบกินเลือดสด โดยเฉพาะผ้าอนามัยเปื้อนเลือด จึงอยากขอให้หมอปลามาช่วยดูเหลือด้วย จะได้กลับไปมีชีวิตปกติ

ทีมข่าวสอบถาม นพ.วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ โฆษกกรมสุขภาพจิต ระบุว่า พฤติกรรมลักษณะนี้ต้องดูไปถึงพื้นฐานเรื่องความเชื่อ ซึ่งด้านหนึ่งครอบครัวอาจแก้ไขตามวิธีแห่งความเชื่อนั้นๆ แต่หากมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันก็อาจปรึกษากับจิตแพทย์ ซึ่งการชอบกินของแปลกที่ไม่ควรกิน ก็พบอยู่บ่อยๆ และอาจเข้าข่ายป่วยที่เป็นโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติจากการกิน  อย่างเช่น คนที่ชอบกินดิน แต่กรณีนี้หากต้องการให้ทราบแน่ชัดก็ต้องเข้ารับการประเมินจากแพทย์

เช็กที่นี่ สูตรฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 1-4 ควรฉีดแบบไหน
ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ