สาวร้องเพื่อนบ้านเสียงดัง แถมข่มขู่อ้างเคยติดคุกพร้อมบวก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวขอร้องเพื่อนบ้านที่ติดกันเสียงดัง ถูกข่มขู่อ้างติดคุกมา 4 ปี พร้อมมีเรื่อง ขณะที่เพื่อนบ้านชี้แจง แค่ขู่ไม่เคยติดคุกจริง ชี้ถูกสาวเพื่อนบ้านหาเรื่องใส่ร้ายมาตลอด 2 ปี

ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบ น.ส.นุ่น อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์เรื่องราวในโลกโซเชียล ว่าถูกเพื่อนบ้านติดกันเปิดเพลงส่งเสียงดัง เคยเข้าไปขอร้องปรากฏว่าถูกฝ่ายคู่กรณี ตะโกนด่าทอ พร้อมข่มขู่ว่าเคยติดคุกมา 4 ปีแล้ว พร้อมมีเรื่อง นอกจากนี้ ยังมีการทิ้งขยะส่งกลิ่นเหม็น สร้างความเดือดร้อนให้กับตนเอง และครอบครัวเป็นอย่างมาก เคยร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องก็เงียบหายไม่มีความคืบหน้า

อากาศวันนี้ ภาคเหนือตอนบน “ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง”

5 อันดับความเสี่ยง "กระทบธุรกิจประกันภัย"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามสองสามีภรรยาเจ้าของร้านอาหาร ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันและมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมานานกว่า 2 ปี โดยฝ่ายสามี กล่าวว่า เมื่อคืนที่มาตนเองยอมรับว่าตนเองดื่มเหล้าเข้าไปแล้วมีอาการเมา จึงตะโกนไปว่า "ตนเรียนจบช่างกลติดคุกมา 4 ปี พร้อมบวก" ซึ่งเรื่องดังกล่าว ตนก็พูดไปเพื่อให้คู่กรณีเกรงใจหรือว่ากลัวเท่านั้น ไม่ได้มีจุดประสงค์อย่างอื่น

ขณะที่ภรรยา กล่าวว่า ตนเปิดร้านขายอาหารทางออนไลน์ ถูกคู่กรณีซึ่งมีบ้านติดกันร้องเรียนไม่เว้นแต่ละวัน พร้อมทั้งไปโพสต์ข้อความใส่ร้ายต่างๆ นานาในโลกโซเชียลหาว่าตนทิ้งขยะส่งกลิ่นเหม็นส่งเสียงดังกินเหล้า ทั้งที่ทุกครั้งตนจะใส่ถุงดำผูกมัดหูอย่างดีแล้วนำมาทิ้ง ฝ่ายตนเคยกล่าวขอโทษไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะพูดคุยเจรจา ทั้งนี้ คงต้องหาสถานที่ใหม่ในการค้าขาย เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ