บีบหัวใจ นร.อัดคลิปส่งการบ้านในงานศพแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณครูท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปบีบหัวใจ เมื่อลูกศิษย์ส่งคลิปอ่านทำนองเสนาะเพื่อส่งการบ้านกลางงานศพของคุณแม่ พร้อมชื่นชมในความรับผิดชอบแม้จะยังอยู่ในอาการโศกเศร้า

คุณครูสุภัทรพงศ์ รวงผึ้งรุ่งโรจน์  โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร ในจังหวัดระยอง นำคลิปมาโพสต์ในติ๊กต๊อก ซึ่งเป็นภาพนักเรียนคนหนึ่งคือ น้องนฤมล นาคมณี นักเรียนชั้น ม.6 ที่อ่านทำนองเสนาะ กาพย์เห่เรือ ตอน เห่ชมเรือกระบวน โดยที่ด้านหลังมีโลงศพแม่ที่เสียชีวิตตั้งอยู่

 ซึ่งครูท่านนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เศร้ามากๆเมื่อนักเรียนบอกว่า คุณแม่เสียชีวิตกระทันหัน แต่ก็ยังอุตส่าห์รับผิดชอบส่งงาน ชื่นชมมากๆ หนูเห็นไหมว่าแม่หนูยิ้มอยู่ข้างหลัง ดูหนูตลอดเวลา"

โซเชียลฮือฮา “น้องเนย” เด็กพิการสายตา วัย 14 ลูกคอเสียงใส ขวัญใจ TikTok

เช็กรายละเอียดการสอบ ก.พ. ประจำปี 2564 สรุปสอบวันไหนอย่างไร ทั้งภาค ก. และภาค ก. (พิเศษ)

คลิปนี้ก็มีคนเข้าไปชมและแชร์จำนวนมาก ต่างเห็นด้วยกับคุณครูว่า น้องเป็นเด็กที่มีความรับผิดชอบในขณะที่เด็กบางส่วนกลับไม่ตั้งใจเรียนและไม่ส่งงาน พร้อมส่งกำลังใจให้น้องนฤมลจำนวนมาก

ครูสุภัทรพงศ์ ยังเล่าในคอมเมนต์ด้วยว่า ที่จริงได้บอกน้องนฤมลแล้วว่าให้เลื่อนส่งการบ้านไปอย่างไม่มีกำหนดได้ เพราะเห็นใจว่ายังอยู่ในอาการโศกเศร้าและอยากให้จัดการงานศพแม่ให้เสร็จก่อน แต่น้องนฤมลก็ยังยืนยันจะส่งการบ้านพร้อมเพื่อนคนอื่น  

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

ครูสุภัทรพงศ์ ยังบอกว่า ตอนนี้น้องได้รับพลังบวกจากคนในโซเชียลจำนวนมาก และมีกำลังใจในการตั้งใจเรียนเพื่อคุณแม่ต่อไป   พร้อมบอกว่าการเรียนออนไลน์ทำให้เห็นภาพอีกมุมของเด็กดีด้วย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ