หนุ่มมีอาการประหลาด วอน "หมอปลา" ช่วยเหลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนครราชสีมา ญาติของชายวัย 19 ปี ร้องขอให้ “หมอปลา” ช่วยเหลือ หลังชายหนุ่มมีอาการแปลกๆ เชื่อคล้ายถูกสิ่งลี้ลับสิงร่าง

อาการของ “นายวอน” อายุ 19 ปี ที่มีท่าทางเกร็ง ร่างกายบิดเบี้ยว ยืนกอดเสาหน้าบ้าน และลิ้นจุกปากโดยอาการเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นในช่วงเย็น ๆ จนญาติ และชาวบ้าน ต่างก็เชื่อกันว่าเกิดจากสิ่งเร้นลับ  

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่บ้านเกรียม ตำบลขามเฒ่า อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา พบกับนางดาว ทะลิเพ็ง ซึ่งเป็นอาของ “นายวอน” ชายในคลิปเล่าว่า ก่อนหน้านี้หลานชายก็ปกติ  แต่ช่วงก่อนปีใหม่ “นายวอน” ได้ไปเล่นที่หิ้งพระ ซึ่งเป็นที่เก็บของไสยศาสตร์ ของปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว 

หมอปลา พิสูจน์เด็ก13 ถูกผีดึงวิญญาณจากร่าง

“หมอปลา” เชื่อ ขบวนการร่างทรงอยู่เบื้องหลัง ทำชื่อเสียงเสียหาย

ซึ่งปู่เมื่อก่อนเคยเรียนวิชาไสยศาสตร์สายดำ รักษาคนผีเข้า พอเสียชีวิตก็เก็บพวกของไว้ที่หิ้งพระ เมื่อ“นายวอน” ไปเล่นที่หิ้งพระดังกล่าว ก็เริ่มมีอาการประหลาด ชอบใช้ไม้เท้าเดินท่องคาถา พร้อมกับทำน้ำมนต์พรมไปทั่วบ้าน พอตกเย็นก็จะมีอาการเหมือนในคลิป และบ่นว่าถูกผีหักคอ ถูกผีเอาเข็มแทงปาก  ที่ผ่านมาญาติเคยพา “นายวอน” ไปรักษาทั้งกับหมอแผนปัจจุบัน และทางไสยศาสตร์แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น

ญาติบอกว่าที่น่าสังเกตคือเวลาที่ “นายวอน” ออกจากบ้านไป อาการก็จะไม่รุนแรงมาก แต่ถ้ากลับเข้ามาที่บ้านอาการก็จะหนักทันที 

หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ทำให้ญาติๆ แทบไม่ได้กินไม่ได้นอน เพราะกลัวว่า “นายวอน” จะเป็นอันตราย ซึ่งหลานชายกำลังจะจบการศึกษา แต่ต้องมามีอาการแบบนี้ จึงอยากขอให้ “หมอปลา” มาช่วยเหลือครอบครัวให้ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ด้วย

ขณะที่จากการสอบถาม นพ.นิฐิคุณ เขียวอยู่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขามสะแกแสง กล่าวว่า "นายวอน" มีประวัติรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา คาดว่าสาเหตุมาจากขาดการรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง จึงมีอาการชักเกร็ง หูแว่ว ขณะนี้โรงพยาบาลได้ดูแลรักษา จนขณะนี้อาการดีขึ้น ยืนยันว่าโรคนี้เกิดจากความเครียด และเป็นโรคที่สามารถรักษาให้หายเป็นปกติได้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ