เปิดใจหมอทวงเงินค่าเวรถูกเจ้าของใช้ร่มฟาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเพจ “หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor” โพสต์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ของคุณหมอ ท่านหนึ่ง ถูกเจ้าของคลินิกทำร้ายร่างกาย โดยการใช้ร่มฟาดที่หน้า เพราะไปทวงเงินค่าเข้าเวร ที่ติดค้างมาหลายเดือน แต่กลับถูกปฎิเสธมาโดยตลอด ขณะที่มีข้อมูลจากเจ้าของคลินิกที่มาแสดงความคิดเห็น บอกว่า คุณหมอเป็นพาร์ทไทม์ ไม่ใช่คุณหมอประจำ และเขาไม่ได้รับเข้ามา หุ้นส่วนอีกคนเป็นคนรับ เขาไม่รู้เรื่อง

เหตุการณ์ที่ คุณหมอเอ๋ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ถ่ายไว้ หลังจากที่ทวงถามเงินค่าเวร 24,000 บาท กับชายสวมเสื้อสีขาว เป็นเจ้าของคลินิกที่ยืนอยู่ด้านหน้า จนเกิดการโต้เถียงกัน ซึ่งเจ้าของคลินิก ได้ถามคุณหมอเอ๋ ว่า “มีหนังสือจ้างงานไหม” จากนั้นได้ไล่ออกไปข้างนอก แต่คุณหมอเอ๋ (นามสมมุติ) ไม่ยอมออก ชายคนดังกล่าวจึงเข้ามาทำร้ายร่างกาย ฉุดกระชาก พร้อมกับใช้ร่มฟาดไปที่บริเวณศรีษะและโทรศัพท์มือถือ จำนวนหลายครั้ง

อู่ซ่อมรถ ชี้ลูกค้ากลัวอาคเนย์ไม่จ่าย

ฉุดไม่อยู่ น้ำมันขึ้น 7 ครั้งในเดือนเดียว

 ทีมข่าววีดีโอสัมภาษณ์ คุณหมอเอ๋ เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา วันนั้นเธอเดินทางไปที่คลินิกตามปกติ เพราะเป็นวันทำงาน บังเอิญเจอเจ้าของคลินิกจึงตัดสินใจสอบถาม แต่เจ้าของคลินิกกลับมี อารมณ์ฉุนเฉียว และกล่าวหาว่าเธอพูดจาไม่ดีใส่ คุณหมอเอ๋ ยืนยันว่า ไม่จริง เธอพูดดีทุกคำ และไม่ได้แสดงอาการก้าวร้าว แต่ที่ถามเพราะอยากได้เงินค่าจ้างคืนบ้าง แต่เจ้าของคลินิกก็ไม่ยอมเข้ามาพักและใช้ร่มทำร้ายร่างกายเธอ

คุณหมอเอ๋ บอกอีกว่า ต่อมาเธอได้ให้หุ้นส่วนคลินิก ทำสัญญาชำระหนี้ขึ้นมาตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งปัจจุบันทางคลินิกชำระเงินให้ทั้งหมดแล้ว 24,000 บาท แต่ข้อหาทำร้ายร่างกายที่เธอเข้าไปแจ้งความไว้ที่สน. ลุมพินี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงปัจจุบัน คดียังไม่มีความคืบหน้า

ส่วนที่ออกมาเป็นประเด็นอีกครั้งหนึ่ง ก็เป็นเพราะทางทางเจ้าของคลินิกคนดังกล่าว ได้โพสต์เปิดรับคนเข้ามาทำงานในคลินิกอีกครั้ง และมีกลุ่มคุณหมอด้วยกันที่เคยถูกโกงค่าเวรเข้าไปเตือน แต่ทางเจ้าของคลินิกคิดว่าเป็นเธอ จึงออกมาด่าทอ ทำให้เธอเสียหาย คุณหมอเอ๋เลยขอออกมาเตือนภัยอีกครั้ง

ขณะที่ ทีมข่าวลงพื้นที่ พบว่าคลินิกแห่งนี้อยู่ภายในซอยสุขุมวิท เมื่อทีมข่าวเข้าไปตรวจสอบพบว่าคลินิกแห่งนี้ปิดทำการ และมีโซ่คล้องที่ประตูแน่นหนา เมื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้ข้อมูลว่าคลินิกแห่งนี้ปิดทำการมาแล้วหลายเดือน ตั้งแต่สถานการณ์ โควิด-19 จนถึงปัจจุบัน 

เมื่อทีมข่าวพยายามโทรศัพท์สอบถามตามเบอร์โทรศัพท์ที่แปะไว้ด้านหน้าคลินิกพบว่าไม่มีคนรับสาย  จึงพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของคลินิกซึ่งเมื่อวานยังสามารถติดต่อได้แต่วันนี้ปรากฏว่าปิดเครื่องไปแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ