ดราม่า! "ไพรวัลย์" ประกาศลาออกกลางไลฟ์ รายการน้าเน็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดราม่าสนั่น! "ไพรวัลย์" ประกาศลาออกกลางรายการใหม่ของน้าเน็ก  หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เพจ ไม่ต้องการให้อดีตพระไพรวัลย์ ร่วมแจมเป็นพิธีกร จนต้องขอเคลียร์ใจกลางไลฟ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ม.ค. 65) มีดราม่าเกิดขึ้น หลังอดีตพระไพรวัลย์ ได้ขอลาออกกลางรายการใหม่ของน้าเน็ก หลังจากมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในเพจ ในลักษณะไม่ต้องการให้อดีตพระไพรวัลย์ มาร่วมเป็นพิธีกรจนมีการเคลียร์ใจกันกลางรายการ สำหรับรายการที่ว่านี้ เป็นรายการใหม่ของ "น้าเน็ก" เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มีผู้จัดรายกาพิธีกร 4 คน คือ น้าเน็ก, ดีเจหมึก วิโรจน์, ได๋ ไดอาน่า และ อดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร มาร่วมพูดคุยประเด็นต่าง ๆ ของสังคม

"ไพรวัลย์" รับได้ หากคนเลิกติดตาม ยืนยัน ไม่ได้ทำอะไรผิด บ่นอยากกลับบ้าน

“ทิดไพรวัลย์” แจง เสื้อแบรนด์ ได้มาจาก “นิกกี้ ณฉัตร”

ทิดไพรวัลย์ ฟาดแรง หมดศรัทธาคณะสงฆ์

 

“ทิดสมปอง – ทิดไพรวัลย์” ควงคู่เปิดเบื้องลึกสาเหตุลาสิกขา

แต่ดราม่าเกิดขึ้นหลังทางเพจ Nanake 555 ได้โพสต์โปรโมทรายการ อีพี 2 เมื่อวานนี้ และมีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการนำ ทิดไพรวัลย์ มาเป็นพิธีกรร่วม บางคนถึงขั้นประกาศจะเลิกติดตามรายการ โดยบางส่วนให้เหตุผลว่า เพราะจุดยืนและการแสดงออกของ ทิดไพรวัล ย์เปลี่ยนไป จากเดิมก่อนสึก เคยเป็นคนหัวก้าวหน้า ถ่ายทอดธรรมะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ เป็นปากเสียงให้ประชาชน และยังเคยบอกว่าหากสึกมาแล้ว จะแฉวงการสงฆ์และสำนักพุทธ

แต่เมื่อสึกออกมากลับทำคอนเทนต์จิ้นกับหนุ่มเกาหลี เป็นดาวติ๊กต็อก และไม่ยอมรับฟังความเห็นของคนที่พยายามตักเตือน แถมยังบล็อกคนที่เข้าไปตั้งคำถาม หรือตำหนิ บางครั้งถึงขั้นแขวนชื่อให้คนในเพจของตัวเองโจมตี ทำให้จนหมดศรัทธา

โดยในตอนต้นของรายการ น้าเน็ก ก็เปิดโอกาสให้ ทิดไพรวัลย์ ได้ชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ ทิดไพรวัลย์ ก็ชี้แจงว่า ได้แสดงตัวตนชัดเจนมานานแล้ว ไม่มีอะไรเปลี่ยน และไม่ชอบให้ใครมาบังคบให้ทำอะไร ส่วนการบล็อก หรือแขวนคนที่มาตำหนิพาดพิง มองว่า มีสิทธิที่จะตอบโต้เพราะเพจนี้เป็นพื้นที่ของเขาเอง

ช่วงหนึ่ง น้าเน็ก ได้พูดว่า ไม่สามารถมองข้ามความเห็นของคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในเพจได้ เพราะเขาบริหารจัดการเพจแบบชุมชน หรือคอมมูนิตี้ ต้องรับฟังทุกความคิดเห็น เปิดโอกาสให้ทั้งชม ด่า แบบไม่เคยบล็อกใคร จากนั้น ทิดไพรวัลย์ จึงได้ประกาศยุติบทบาทในการจัดรายการกลางอากาศ และ บอกว่าคิดมาตั้งแต่บนรถแล้ว ทำให้พิธีกรคนอื่น ไ ถึงกับอึ้ง ขณะที่ น้าเน็ก ก็ยอมรับการตัดสินใจ หลังจากนั้นจึงมีการร่ำลากัน แล้ วทิดไพรวัลย์ ก็เดินออกจากห้องส่งไป

น้าเน็ก บอกว่า ตลอดชีวิตการทำงาน ยังไม่เคยเจอใครลาออกกลางรายการ และยังคิดไม่ออกว่าจะหาใครมาทำแทน

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็เกิดเป็นดราม่าในโซเชียลหลากหลายประเด็น ทั้งเรื่องการที่ลาออกกลางรายการเหมือนไม่ให้เกียรติรายการ และการไม่เปิดใจรับฟังความเห็นของคนอื่น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ทิดไพรวัลย์ ในสมัยตอนเป็นพระนักเทศน์ สอนคนอื่นมามาก แต่กลับไม่เข้าใจโลก

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ