แฟนตร. จัดวิวาห์ศพ สาวดับ! ก่อนงานแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจหนุ่มจัดงานวิวาห์กับศพแฟนสาววัย 20 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะเตรียมจะแต่งงานกันอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ

คลิปชายสวมชุดเจ้าบ่าวสวมแหวนให้กับร่างไร้วิญญาณของแฟนสาวที่สวมชุดเจ้าสาว สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย เหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจาก ผู้เสียชีวิตชื่อว่า "สุพัตรา" อายุ 20 ปี ประสบอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถเก๋ง บนถนนสุรินทร์สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ต่อมา แฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจ ได้เดินทางมารับศพ และทันทีเห็นร่างไร้วิญญาณของแฟนสาว  โดยได้ก้มลงหอมแก้มผู้ตายท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด 

"นิด้าโพล" เผยผลสำรวจประชาชน ร้อยละ 64.25 อยากเห็น "ประยุทธ์" ประกาศพ้นตำแหน่ง 24 ส.ค.นี้

สภาพอากาศวันนี้! ฝนกระหน่ำทั่วไทย เตือนระวังเจอน้ำท่วม

ต่อมาทางแฟนหนุ่ม ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มาแต่งหน้าศพให้แฟนสาว และญาติได้นำชุดแต่งงานมาสวมใส่ให้กับร่างของผู้ตายอย่างสวยงาม โดยที่นายโจ้ อยู่ในชุดเจ้าบ่าว ก่อนจัดพิธีวิวาห์ขึ้นอย่างเรียบง่าย เบื้องต้น ทางแฟนหนุ่ม บอกว่า คบหากับผู้ตายมาเกือบ 2 ปี และพึ่งจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา และมีแผนจะจัดงานแต่งงานอีก 2 เดือนข้างหน้า แต่แฟนกลับจากไปอย่างกระหัน จึงตัดสินใจจัดงานแต่งขึ้น เนื่องจากแฟนอยากแต่งงานและอยากสวมชุดเจ้าสาวจึงขอครอบครัวทำพิธีเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้าย 

แฟนหนุ่ม ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีลางร้ายบอกเหตุ โดยฝันว่า ได้นั่งเรือบานาน่าโบ๊ทกับเจ้าสาวก่อนที่เรือจะคว่ำลง  เจ้าสาวจมน้ำหายไป ส่วนตนว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้ แต่หาเจ้าสาวไม่เจอ  และยังทำใจรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้ ซึ่งหลังจากจัดงานแต่งงานแล้วจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ชลบุรี เปิดตัวขุนพล-ชุดแข่ง ลุยฤดูกาล 2022-23 ตั้งเป้าแชมป์เอฟเอ คัพ

“ชา อึนอู” ชวน “อะโรฮ่าไทย” เนรมิตความสุขให้หายคิดถึง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ