เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว บริการ “MTL Health Buddy”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดตัว บริการ “MTL Health Buddy” ที่เป็นการร่วมกับ 2 พันธมิตร คือ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย และ อินโดไชน่า จำกัด ในการให้บริการความร่วมมือให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาล รวมถึงเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคมะเร็งแก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในทุกกรมธรรม์รวมกว่า 4 ล้านคน

เมืองไทยประกันชีวิต ขยาย 4 โรงพยาบาลคู่สัญญา นำร่องบริการ Telemedicine

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และ นางสาวเด็บบราห์ ไซเฟิร์ท ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย และ อินโดไชน่า จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัว บริการ “MTL Health Buddy” ดูแลครบเครื่อง เรื่องสุขภาพ โดยเป็น บริการที่มอบเป็นสิทธิประโยชน์ ฟรี ให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ และประกันส่วนควบสุขภาพในทุกกรมธรรม์รวม 4 ล้านกว่าคนทั่วประเทศ ในการเข้าถึงบริการเพิ่มเติมจาก 2 พันธมิตร

โดยส่วนของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิในการรับคำปรึกษาด้านสุขภาพ และรักษาพยาบาลโดยแพทย์เฉพาะทาง ซึ่งลูกค้าสามารถโทรศัพท์ปรึกษาตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-290-2795 โดยจะเริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม2564 เป็นต้นไป เบื้องต้นนำร่องใน 5 โรงพยาบาล ก่อนที่อนาคตจะขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 49 แห่ง

ด้านแพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิขั้นสูง ที่มีศักยภาพในการรักษาเชิงลึก มีทีมแพทย์สหสาขาวิชา ทำให้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถรับการรักษาได้สะดวกขึ้น พร้อมรับส่วนลดค่าห้อง รถรับ-ส่งฟรี และสิทธิประโยชน์อื่นๆ

ส่วนความร่วมมือจากทาง บริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย และ อินโดไชน่า จำกัด จะมีการให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเมืองไทย ที่เป็นมะเร็งเต้านมในการเข้าถึงการรักษาแบบมุ่งเป้า หรือ Target Therapy ซึ่งเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพและผลข้างเคียงน้อย และในอนาคตจะมีการขยายไปถึง ยารักษามะเร็งปอด และมะเร็งลำไส้

BDMS รับรางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2020

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ